Cáp sạc Lightning họa tiết quân đội - Camo series


₫ 199.000

Sản phẩm Cáp sạc Lightning họa tiết quân đội - Camo series đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cáp sạc Lightning họa tiết quån đội - Camo series

CAMO (Camouflage) là thuật ngữ dùng chung khi nói đến con người hay cả động vật dùng màu sắc bên ngoài để ngụy trang ẩn mình với thiên nhiên hay hoàn cảnh thực tế đối với kẻ thù. Chính vì vậy họa tiết Camo thường được sử dụng trong trang phục quån đội nhằm ngụy trang khi chiến đấu trong các điều kiện như rừng núi, đầm lầy hay sa mạc. Ngày nay họa tiết Camo được sử dụng rộng rãi trong thời trang như một xu hướng thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính cho cả nam và nữ.

Bengo đem đến cho bạn cáp sạc Lightning với họa tiết quån đội từ thương hiệu NX Case được làm từ chất liệu hữu cơ TPE và PU thån thiện với môi trường, khả năng chịu mài mòn và chịu được nhiệt độ cao, độ bền cao, không độc hại. Lõi đồng nguyên chất và vỏ nhựa chống dẹt chống rối, chắc chắn khó bị đứt. Đầu nối được gia công bằng máy CNC hiện đại có mức độ hoàn thiện cao, vừa vặn và đúng chuẩn.

Lõi sạc được làm từ chất liệu kim loại đồng cao cấp, bền, giúp sạc nhanh hơn các thiết bị cáp sạc khác. Nguồn điện sử dụng 5V/ 2A.

Cáp sạc có độ dài 1m sử dụng 2 in 1 tiện lợi cho bạn khi sạc điện và chuyển dữ liệu nhanh. cáp sạc với họa tiết rằn ri thời trang đẹp mắt. Khóa gài nút bấm và chất liệu giả da thuận tiện khi cất giữ, mang theo.

Cáp sạc nhanh và truyền dữ liệu chuẩn Lightning họa tiết quån đội sử dụng được cho các sản phẩm của Apple . Sản phẩm có 2 màu để bạn lựa chọn: Green và Brown.

>> Xem thêm: Phụ kiện dòng máy APPLE | Cáp, sạc máy tính bảng
Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: NX case

- Jack kết nối: Lightning

- Tương thích với: Apple

- Chất liệu: TPE + lõi đồng

- Chức năng: Sạc nhanh cho các thiết bị của Apple, chuyển dữ liệu

- Màu sắc: Green, brown

- Kích thước sản phẩm: 1m (dài)

- Nguồn điện vào/ra: 5V/ 2.4A
Phương thức mua hàng
Mua hàng với hình thức giao hàng thu tiền, giao hàng tận nơi toàn quốc. Đặt hàng qua điện thoại hoặc đặt hàng Online. Xem Hướng dẫn đặt hàng

Hotline: (08) 36 220 568

Bengo Fanpage: https://www.facebook.com/bengo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000