Cáp sạc Hoco UPL12 cổng Lightning dai cho iPhone/iPad dài 30cm - Hàng Chính Hãng


81.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Cáp sạc Hoco UPL12 cổng Lightning dai cho iPhone/iPad dài 30cm - Hàng Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 81.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cáp sạc Hoco UPL12 cổng Lightning dai cho iPhone/iPad dài 30cm - Hàng Chính Hãng

Mô tả sản phẩm:
Dây Cáp Lighting Hoco UPL12 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ giúp bạn có thể sạc điện thoại nhanh chóng, an toàn, truyền tải dữ liệu và giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị trong học tập, làm việc cũng như vui chơi giải trí.

Đầu cáp Hoco UPL12 được bao bọc nhôm nguyên khối, đảm bảo chắc chắn, không gỉ sét hay gập gãy bạn có thể an tâm thoải mái sử dụng bởi độ bền của đầu cáp được bảo đảm rất cao.

Thiết kế lõi dây kim loại chống nhiễu tốt giúp bạn truyền dữ liệu cũng như đồng hóa bộ sạc ổn định giúp công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nâng cao nâng suất làm việc.

Cáp được trang bị công nghệ sạc nhanh cho dòng ra ổn định 2.4A, đảm bảo tính năng sạc nhanh cho thiết bị.
Dây cáp trên UPL12 được bọc một lớp vỏ bọc bằng nylon cao được bện bằng những sợi nilon khác màu. Chất liệu nylon và hoàn thiện bằng kết cấu đan vào nhau, chống đứt gãy, chống rối tốt mang đến giá trị sử dụng dài lâu.

Dây kết nối với chiều dài 30m nhỏ gọn giúp bạn kết nối với nhiều ổ điện, thiết bị khác nhau ở khoảng cách xa, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn.
Tương thích với nhiều dòng thiết bị Apple sử dụng hệ điều hành iOS.

Thông số:
Thiết kế gọn nhẹ, cổng kết nối lightning
Chất liệu kim loại và vải nylon chống rối, đứt gãy
Truyền tải dữ liệu và sạc an toàn
Chiều dài dây cáp: 30cm
Tương thích thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS
Bảo hành 12