Cáp OTG kết nối điện thoại, máy tính bảng với phụ kiện USB tiện dụng


₫ 23.000

Sản phẩm Cáp OTG kết nối điện thoại, máy tính bảng với phụ kiện USB tiện dụng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hot line liên hệ đặt hàng: Mr. Phương - 0989929936
Cáp otg là thiết bị có tính năng đặc biệt, thiết bị hỗ trợ cáp usb otg sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt tuyệt vời.
Cáp otg giúp bạn có thể kết nối các thiết bị có cổng microusb như : điện thoại( Lumia 950, Lumia 950XL, Macbook 12″, Xiaomi mi5, Huawei P9, HTC 10, LG G5, Note 7, Samsung), máy tính bảng.. với chuột, bàn phím, tai nghe jack nguồn usb, thẻ nhớ USB, dcom.. để trao đổi dữ liệu, sử dụng phụ kiện hoặc dùng USB 3G để truy cập kết nối Internet.
Với thiết kế nhỏ gọn, dây cáp otg tiện dụng bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu để sử dụng bất cứ lúc nào.
Cáp otg được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, cực bền và linh hoạt, cáp OTG sẽ là một phụ kiện hỗ trợ mà bạn không thể thiếu.
Đặc điểm nổi bật cáp otg
Cáp otg được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi người dùng có thể cho vào túi mang đi dễ dàng
Được làm bằng nhựa dẻo, bền chắc chắn, độ bền cao, đồng thời giúp truyền tải tín hiệu ổn định, nhanh chóng và chính xác
Có thể chuyển dữ liệu vào Smartphones, máy tính bảng dùng hệ điều hành android. Bạn có thể chuyển ảnh, chuyển nhạc, chuyển dữ diệu bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần đến nguồn điện đi kèm.
Ngoài ra dây cáp otg còn được dùng để kết nối với các thiết bị ngoại vi với tính năng ưu việt trên điện thoại, máy tính bảng.. được kết nối với usb 3g, bàn phím, chuột hay các usb để chuyển dữ liệu một cách dễ dàng mà không cần máy tính, la

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000