CẶP NƯỚC HOA HỒNG VÀ SỮA DƯỠNG MINI SUM 37 XANH 5ML


₫ 35.000

Sản phẩm CẶP NƯỚC HOA HỒNG VÀ SỮA DƯỠNG MINI SUM 37 XANH 5ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CẶP NƯỚC HOA HỒNG VÀ SỮA DƯỠNG SUM 37 XANH- DÀNH CHO DA DẦU( NHỜN), MỤN, LỖ CHÂN LÔNG TO -LỌ 5ML

👉🏿Các chế Da Nhờn ( Dầu ) , Mụn đâu thì nhanh rước em ý về nhé.

🌺Dòng dưỡng giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu thích hợp cho các Làn da nhạy cảm, da dầu nhờn, hỗn hợp, không lo bí bít lỗ chân lông gây mụn . Hạn chế tác nhân gây mụn, và khiến vết thương mụn nhanh lành ( kháng viêm liền sẹo) , nhanh hết mụn!

🌺Sản phẩm chứa các thành phần lên men HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN để dưỡng ẩm làn da khô, cấp nước cho làn da dầu, làm dịu da, tinh chỉnh các vùng da xung quanh lỗ chân lông. Giúp Se khít lỗ chân lông 1 cách Mạnh mẽ và Hoàn hảo!
Đông thời Làm sáng Và dưỡng Cấp nước Sâu hơn cho Bạn làn da Trắng sáng Trong Veo

🌺đây là dòng Water Full - Là dòng Sản phẩm đạt nhiều giải thưởng nhất hãng Mỹ phẩm lên men Tự Nhiên Su:m37 - Không gây dính rít, không nhờn và bóng, bôi đến đâu thấm đến đó, Thoáng xịn mịn luôn.

🌺Rất phù hợp với làn da nhạy cảm, da dầu nhờn, hỗn hợp, da có lỗ chân lông to, mà không lo bít lô chân lông.

🌺Giúp cấp nước cho làn da sạch khoẻ , căng tràn sức sống , kiềm dầu, nhẹ nhàng thu nhỏ lỗ chân lông và giảm tiết nhờn giúp cho làn da mịn màng sạch mụn .

🌺Cặp sản phẩm gồm có :

➡️Nước hoa hồng :5 ml
➡️Sữa dưỡng : 5ml
➡️ cặp dưỡng rất tiện lợi cho chị em bỏ túi , dùng thử xem có hợp không trước khi đầu tư set mini hay set full,thuận tiện ngọn nhẹ.

🏧Giá bán : 35k/cặp( dùng được 1 tuần đấy ạ ).

*khách lấy từ 10 cặp trở lên sẽ có giá ư

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000