Cặp loa siêu trép thạch anh HT505 - VN


₫ 75.000

Sản phẩm Cặp loa siêu trép thạch anh HT505 - VN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cặp loa siêu trép thạch anh HT505 sản xuất tại VN , loa cho ra âm trép rất nhiều nên thường được gọi là siêu trép, thường được gắn phụ thêm theo loa thùng hổ trợ thêm âm trép cho loa chính khi loa chính thiếu trép. Cặp loa siêu trép này cũng là 1 giải pháp nhanh khi loa thùng của quý khách bị cháy các loa trép trong thùng mà làm biếng thay hay đi sữa lại trép, chỉ cần kéo 2 sợi dây có sẵn trên loa và đấu xuống chung với trạm loa thùng là có thể thưởng thức ngay và luôn ạ. Ruột loa làm bằng thạch anh nên rất nhẹ và gọn nhưng lại tạo ra âm trép rất tốt. Quý khách có nhu cầu nghe nhạc thì tăng cường thêm dòng loa này sẽ khá tuyệt vời, riêng hát karaoke mà gắn thêm sẽ dễ gây ra hiệu ứng hú loa bởi âm trép tăng thêm khá nhìu, mà âm trép càng nhìu thì càng dễ hú, cần điều chỉnh lại âm trép trên amply giảm lại sao cho phù hợp ạ.

- trở kháng 8 ohm

- công suất ghi trên loa 200W (tham khảo thôi chứ gắn thêm là thêm trép thôi, khách đừng bận tâm về vấn đề này nhìu nhé )

-Trọng lượng cả cặp : 200gr, thạch anh nên rất nhẹ.

Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn thêm xin hãy ib để đc biết thêm chi tiết, xin cảm ơn quý khách đã quan tâm.
#Loa #sieuetrep #thachanh #phukien #am