Cặp loa bass rời siêu trầm 20cm liên doanh USA ( 2 SP )


₫ 790.000

Sản phẩm Cặp loa bass rời siêu trầm 20cm liên doanh USA ( 2 SP ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cặp loa bass rời 20cm liên doanh USA là dòng loa 2 tấc cao cấp , các chi tiết để tạo thành thành phẩm từ màn loa , gân loa, màn nhện, từ loa, coil loa ,sườn loa đều sắc xảo theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chính vì vậy dòng loa Thunder sẽ làm hài lòng hầu hết các khách hàng khó tính khi đưa ra tiêu chuẩn âm thanh của mình như là tiếng ca sỹ phải bén (dòng nhạc trữ tình) và hát karaoke có độ sập sình tốt...thì đây chính là dòng loa mà đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của quý khách.

Một số thông tin chi tiết:

- Loa bass 20cm Thunder model WMB 220

-Công suất 100W

-Trở kháng 8 ohm

-Từ phi 100mm

-độ nhạy : 91.4dB

-Usable frequency range: 60 Hz ~ 4 kHz

- coil 38.8mm

-Trọng lượng cả bộ : 3kg3
Lưu ý: bộ SP gồm 1 cặp loa ( ko thể mua rời 1 cái ),mỗi đợt hàng về chi tiết màng nhúng loa có thể thay đổi nên bên shop cập nhật lại đúng mẫu cho từng đợt, xin cảm ơn quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng ib cho shop để đc biết thêm chi tiết.
#loa #loa_rời #karaoke #âm_thanh #phụ_kiệ