CẶP LAPTOP DA BÒ XỊN CA035


2.990.000 ₫ 2.661.100

Sản phẩm CẶP LAPTOP DA BÒ XỊN CA035 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.990.000 xuống còn ₫ 2.661.100, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nguồn gốc: nhập khẩu Hồng Kông / Màu sắc: Nâu coffee, Nâu sáp / Kích thước (dài x cao x rộng) cm: 38x32x13
Chất liệu: mặt ngoài được làm từ da bò tự nhiên nguyên miếng được thuộc theo công nghệ cao cấp nhất trên thế giới, bên trong là lớp vải lót chuyên dụng dành cho sản phẩm cao cấp.
Dùng để: chuyên đựng laptop 14-14.5inch, phụ kiện máy tính, điện thoại, tài liệu, ví, và các đồ dùng cá nhân khác.
Thiết kế: nam tính, tinh tế, sang trọng, lịch lãm; nhưng luôn thể hiện được phong cách thời trang bắt kịp với thời thượng. Rất phù hợp với nam giới công sở với phong cách sang trọng. Tiện dụng: quai xách, quai đeo vai, quai đeo chéo tiện dụng.
Bảo hành sản phẩm 24 tháng. Bảo quản: không nên phơi nắng, phơi mưa, hạn chế ẩm ướt nhất có thể; không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại.
Dịch vụ của Leo Luxury
- GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
- THANH TOÁN TẠI NHÀ (COD)
- BẢO HÀNH SẢN PHẨM 12 THÁNG
- ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ TRONG 07 NGÀY
- Điện thoại: (Zalo, Viber, SMS, Call): 0965924466 / Page: https://www.facebook.com/leoluxury.vn/
#Leo #leoluxury #cặplaptop #caplaptop #cặpxách #capxach #túida #túixách #cặpda #capda #giatotnhat #xịn #dathật #tui #capsach #cặpsách #khác #giảmgiá #cặp