Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV)


₫ 299.000

Sản phẩm Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngày nay những chiếc SmartTV đang dần tiếp cận với cuộc sống và trở thành một người bạn quen thuộc với mọi gia đình. Được thiết kế chuyên dụng để tạo sự liên kết giữa chiếc điện thoại máy tính bảng với màn hình tivi LCD, Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV). Đây là một sản phẩm không thể bỏ qua.
Kết nối và chuyển tiếp
Không cần nguồn điện, không cần jailbreak, chỉ cần kết nối điện thoại với Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV). HDMI sẽ giúp bạn kết nối với tivi màn hình LCD cực kì dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau vài thao tác cơ bản cực kì đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Hiệu quả tuyệt đối
Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV). HDMI có thể truyền cả âm thanh lẫn hình ảnh có độ nét cao từ máy tính sang tivi, giúp bạn thoải mái thưởng thức những bộ phim cực hay, những bản nhạc cực chất thông qua màn hình LCD lớn rất tuyệt vời.
Đa tính năng
Với tiêu chuẩn chất lượng là trên hết, cáp HDMI cho iPhone HDMI tương thích với smartphone, máy tính bảng… và luôn đảm bảo tốc độ truyền tải nhanh chóng và ổn định. Hình ảnh được thể hiện trên màn hình tivi luôn trùng khớp, chính xác với nguồn phát là những chiếc điện thoại, và máy tính bảng.
Hàng chính hãng chất lượng cao
Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV). HDMI là hàng chính hãng 100%, bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như về độ bền của sản phẩm. Cáp HDMI iPhone 5/5S/6/6S (Cáp Kết nối với TV) sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất trong việc giải trí của bạn và cho mọi gia

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000