Cáp Energizer 3 trong1 Lightning-Micro-Type C 1m (Trắng) - Hãng phân phối chính thức


606.000 ₫ 495.000

Sản phẩm Cáp Energizer 3 trong1 Lightning-Micro-Type C 1m (Trắng) - Hãng phân phối chính thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 606.000 xuống còn ₫ 495.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế an toàn và tiện dụng
Cáp 3 trong 1 Lightning - Micro - Type C Energizer C11UBX3CFWH4 là thiết bị dùng để kết nối các thiết bị di động với laptop thông qua cổng USB và Lightning - Micro - Type C thông dụng. Cáp hỗ trợ người dùng có thể truyền dữ liệu hoặc sạc pin một cách an toàn và tiện dụng ở mọi lúc mọi nơi.
Chất liệu bền bỉ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Cáp được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, có độ bền chắc cao, chịu lực tốt và có khả năng chống gãy nứt trong thời gian sử dụng. Các sản phẩm Energizer luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE, REACH, RoHS..) về an toàn và chống cháy nổ, đảm bảo sự an toàn của thiết bị trong quá trình sạc cũng như đối với sự an toàn cho người sử dụng.
Tương thích với nhiều thiết bị có cổng Lightning
Sản phẩm được trang bị 1 đầu USB 2.0 và 3 đầu Micro USB/ USB Type C/ Lightning với công suất sạc lên đến 2.4A cùng tốc độ truyền tải dữ liệu ở mức 480Mbps, đạt chứng nhận MFI của Apple về khả năng tương thích với mọi thiết bị của Apple có tích hợp cổng Lightning. Cáp Energizer C11UBX3CFWH4 đảm bảo sự tương thích với các dòng smartphone và tablet khác nhau, cũng như có được sự đồng bộ hóa dữ liệu an toàn và nhanh chóng.

Chiều dài tiện lợi
Cáp 3 trong 1 Lightning - Micro - Type C Energizer C11UBX3CFWH4 có độ dài lên đến 1m để bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không quá lo lắng về khoảng cách cắm sạc. Sản phẩm dùng để sạc pin, truyền tải dữ liệu một cách dễ dàng, đồng bộ nội dung, dữ liệu được an toàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000