Cáp chuyển đổi 2 in 1 Mini DisplayPort sang HDMI / VGA -Từ Macbook ra TV, máy chiếu


289.000 ₫ 210.970

Sản phẩm Cáp chuyển đổi 2 in 1 Mini DisplayPort sang HDMI / VGA -Từ Macbook ra TV, máy chiếu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 289.000 xuống còn ₫ 210.970, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thunderbolt Mini Display Port DP sang HDMI VGA Adaptor cho MacBook Air Pro iMac
Đặc tính:
100% thương hiệu mới, chất lượng cao.
Số lượng: 1
Bộ chuyển đổi Mini DisplayPort sang VGA + HDMI cho phép bạn kết nối màn hình chế độ tiêu chuẩn, máy chiếu hoặc màn hình LCD với cổng hoặc cáp VGA hoặc HDMI.
Mini DisplayPort trong MacBook, MacBook Pro và MacBook Air mới cho phép bạn sử dụng bộ chuyển đổi để kết nối thiết bị hiển thị bên ngoài hoặc máy chiếu. Bạn có thể sử dụng thiết bị hiển thị bên ngoài để mở rộng khu vực làm việc chính hoặc máy tính để bàn hoặc bạn có thể sử dụng máy chiếu ở chế độ gương và bạn sẽ thấy cùng một hình ảnh với khán giả.

Sử dụng bộ chuyển đổi Mini DisplayPort sang VGA hoặc HDMI để kết nối MacBook, MacBook Pro hoặc MacBook Air với màn hình chế độ tiêu chuẩn, máy chiếu hoặc màn hình LCD với giao diện hoặc cáp VGA và HDMI. DisplayPort / thunderbolt mini này chỉ phù hợp cho MacBook, MacBook Pro và MacBook Air.

Hỗ trợ Chế độ kép, Cổng hiển thị nhỏ (DP) sang đầu ra HDMI và VGA. Vỏ bằng nhôm giảm thiểu nhiễu EM.
Các thông số liên quan:
Yêu cầu thiết bị HDMI: V 1.4
Yêu cầu hiển thị thiết bị VGA: 1920 x 1200
Nội dung gói:
Cổng hiển thị Mini Thunderbolt 1X Bộ chuyển đổi DP sang HDMI VGA (KHÔNG CÓ Hộp bán lẻ. Được đóng gói an toàn trong túi bong bóng)
LƯU Ý: Màu và mẫu: sẽ giao ngẫu nhiên tuỳ vào từng đợt hàng và số lượng còn lại trong kho nên quý khách vui lòng inbox hỏi trước nếu mún lựa màu và mẫu.
Bảo Hành: sản phẩm có bảo hành sẽ bảo hành theo tem . Mọi trường hợp rách, mất, trầy tem shop sẽ không giải quyết và có quyền từ chối bảo hành. Xin quý khách lưu ý.
Hotline or ZALO: 0392.21