Cáp Apple USB Ethernet Adapter MC704


₫ 629.000

Sản phẩm Cáp Apple USB Ethernet Adapter MC704 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

 


Thiết kế dành riêng cho đồng hồ thông minh Apple
Chiều dài 2 mét thoải mái khi ở xa nguồn điện
Kết nối từ tính, dễ dàng sử dụng



Đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704

Cùng với việc giảm đi độ mỏng của dòng MacBook, Apple đã cắt bỏ cổng kết nối Ethernet thường thấy của các dòng Laptop khác. Và giải pháp là Đầu chuyểnApple USB Ethernet Adapter MC704 được ra đời sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối chiếc MacBook với mạng ethernet một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Thiết kế của đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704

 

Đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 được thiết kế bằng nhựa PVC cao cấp màu trắng của Apple thường thấy.

Tính tiện dụng của đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704

 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 cho bạn có thể mang đi bất cứ đâu từ nhà đến cơ quan, trường học… bạn có thể bỏ nó nằm gọn trong ngăn kéo ví, hay balo của bạn.

Tốc độ truy cập của đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704

Đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 là sản phẩm được Apple thiết kế dành riêng cho dòng MacBook của mình.

 

Nó cung cấp cho bạn hiệu suất 10/100BASE-T cho bạn tốc độ truy cập mạng cao để bạn có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, làm việc liên tục hay chơi game online ở những chơi có cổng mạng LAN.

Tính tương thích cao của đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704

Với thiết kế một đầu là USB, một đầu là cáp RJ-45, đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 cho phép bạn kết nối với mạng Ethernet vô cùng đơn giản chỉ cần cắm vào thiết bị nào có hỗ trợ cổng USB truyền thống. Chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể sử dụng được mạng Ethernet.

 

Đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 với thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, khả năng tương thích nhiều thiết bị cũng như truyền tải dữ liệu mạng nhanh chóng và an toàn là sản phẩm người dùng nên cân nhắc sở hữu khi mà ngày nay các máy Laptop thiết kế càng mỏng thì sẽ lượt bỏ đi cổng kết nối này. Hệ thống cửa hàng cung cấp đầu chuyển Apple USB Ethernet Adapter MC704 với mức giá hấp dẫn và đi kèm dịch vụ giao hàng – thanh toán tận nhà miễn phí trên toàn quố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000