Cao uống KoKo - Ngăn bạc tóc


₫ 250.000

Sản phẩm Cao uống KoKo - Ngăn bạc tóc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cao uống ngăn ngừa tóc bạc sớm KOKO kết hợp các thành phần thảo mộc tự nhiên: Hà thủ ô Đỏ, Đậu đen xanh lòng được rửa sạch, sơ chế để loại bỏ tính độc và nấu cao, cô đặc tinh chất.
Ở dạng Cao các tinh chất trong thảo dược đã được cô đặc 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, không tạp chất nên hiệu quả cao, tiện lợi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CAO UỐNG KOKO (HÀ THỦ Ô + ĐẬU ĐEN)

Sử dụng rất đơn giản: pha loãng 1/2 thìa cà phê cao uống KOKO vào khoảng 1 lít nước nóng (hoặc tỷ lệ khác, đậm đặc hơn tùy vào sở thích sử dụng của từng người) sử dụng làm nước uống hoặc trà hằng ngày. Để có kết quả tốt nên dùng liên tục trên 3 tháng. Nếu chưa quen uống, thời gian đầu nên sử dụng với liều lượng ít hơn(1/3 hoặc 1/4 thìa cà phê)
- Trong tháng đầu tiên: Dùng Hà Thủ Ô sẽ thấy tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào và căng mịn. Sau tháng đầu tiên bắt đầu có tác dụng với tóc ở biểu hiện tóc có độ bóng mượt hơn, nhiều dầu hơn. Đó là tác dụng bổ máu mà Hà Thủ Ô mang lại.
- Sau 3 tháng sử dụng: tóc bóng mượt, giảm rụng tóc rõ rệt. Với trường hợp tóc bạc sẽ không xuất hiện tóc bạc theo từng đốm hay dày đặc.

Cao uống KOKO kết hợp giữa Hà Thủ Ô và Đậu đen nên giảm tính nóng của Hà T

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000