Cao tinh nghệ


₫ 160.000

Sản phẩm Cao tinh nghệ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👑 ĐÃ LÀ PHỤ NỮ THÌ PHẢI ... ĐẸP ❤ ❤ ❤
💋 THAY VÌ TỐN TIỀN ĐI SPA, THẨM MỸ, BẠN CHỈ CẦN SỬ DỤNG CAO TINH NGHỆ TẠI NHÀ VỚI GIÁ CỰC SỐC #200k/LỌ, MỌI NỖI LO VỀ DA MẶT SẼ TAN BIẾN ☀
⚠ SỰ THẬT ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG
🍀 Da trở nên trắng mịn, căng bóng
🍀 Da khỏe hồng hào, đều màu
🍀 Lỗ chân lông nhỏ mịn
🍀 Trị mụn, trị thâm do mụn
🍀 Da nám, xỉn màu, không đều màu
🍀 Rạn da, tàn nhang mờ dần nhanh chóng
🍀 Thích hợp với mọi loại da

👉 CHỈ CẦN mỗi buổi tối đi ngủ, bôi một lượng kem rất nhỏ, sáng hôm sau thức dậy rửa mặt với nước ấm, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

📣 CAM KẾT
🍀 Hoàn tiền 300% nếu không hiệu quả
🍀 Không chất bảo quản hay chất phụ gia nào
🍀 Được người tiêu dùng bình chọn là THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
✈ Giao hàng toàn quốc
-----------------------------------------------------------------------------
🌴 CAO TINH NGHỆ là kem dạng serum tinh khiết chăm sóc da tự nhiên mang lại cho bạn kết quả đáng ngạc nhiên.

Thành phần từ thiên nhiên: TINH BỘT NGHỆ , SỮA NON TINH DẦU OLIU
🍀 Không gây kích ứng với da nhạy cảm, không chứa dầu khoáng, phẩm màu những chất cực hại cho da dầu. Kể cả các mẹ bầu cũng có thể yên tâm 100% khi sử dụng.
🍀 Giúp thúc đẩy nhanh quá trình làm lành tự nhiên cho làn da bị tổn thương. Làm giảm các vết sẹo, loại bỏ các tế bào chết , nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, cải thiện tính đàn hồi.
🍀 Tác dụng chống lão hóa tuyệt vời giúp cho da săn chắc. Cũng giúp làm tăng mật độ, tăng khả năng giữ ẩm, độ săn chắc mang lại làn da mềm mại mịn màng, trắng và căng mướt.
🍀 Duy trì độ ẩm đến 72h, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da. Ngăn ngừa mụn trứng cá , vết rạn trên da và tránh những tác động có hại của ánh nắng mặt trời .
🍀 Một giải pháp tự nhiên cho tất cả mọi lo ngại về làn da. Không chứa phẩm màu hoặc dầu thơm . Mang lại kết quả đáng ngạc nhiên trong một tuần sử dụng.
🍀 Kem bôi không gây cảm giác bết dính, mùi thơm dịu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000