Cao tinh chất hồng Sâm 365 Hàn Quốc 6 năm tuổi


₫ 1.250.000

Sản phẩm Cao tinh chất hồng Sâm 365 Hàn Quốc 6 năm tuổi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Hsd: 2/2020
Cao hồng sâm 365 được triết xuất từ hồng sâm 6 năm
Quy cách: hộp 4 lọ
Mã nguồn gốc: 8809131336574
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Nhà sản xuất: DAEHAN RED GINSENG PROMOTION CORPORATION., LTD

- Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Thành phần cấu tạo:
Chiết xuất nhân sâm đỏ (10,5%), Isomalt olgosacchande, dextrin, chiết xuất Daebo: cây tố nữ, rễ cây hoàng kỳ, cây cam thảo bắc, cây quế, bạch thược, địa hoàng, bạch truật trắng, phục linh, nhung hưu, Cindii zhizoma, ngũ gai tai, nấm linh chi, nấm Chaga, vitamin C, vitaminB1 hydrochoride, vitamin B6 hydrochoride, chiết xuất từ bưởi.
Cách dùng: Cho một thìa (6g) cao hồng sâm + nước vừa uống, khuấy đều, có thể cho thêm mật ong hoặc đường tùy sở thích. Ngày dùng 1-2 lần
Cao hồng sâm 365 Hàn Quốc có những tác dụng sau:
- Điều hòa huyết áp: Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Các Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.
- Phòng chống bệnh tiểu đường (đái tháo đường)
- Tăng sức đề kháng và phục hồi thể trạng cho cơ thể: Cao hồng sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ toàn diện, bổ máu, tăng sức đề kháng và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng.
- Phòng chống ung thư và điều trị ung thư
- Tăng cường tuần hoàn máu: Cao hồng sâm Hàn Quốc không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.
- Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.
- Chống lão hóa và làm đẹp: Dùng Cao hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da. Saponin trong Cao hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd

Địa chỉ My Korean Shops: (Viber/zalo/face/ Imessage,..)
Shop1 (ms Diệp): 098.560.1570, Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu giấy, Hà Nội
Shop2 (ms Thư): 097.342.8730, Số 38 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

#hanquoc #korea #quatang #quabieu #boduong #suckhoe #sacdep #hongsam #sam #mykoreanshop #myko