CAO LÁ RỪNG ZN


₫ 150.000

Sản phẩm CAO LÁ RỪNG ZN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

5.
Cao Lá Rừng ZN cải tiến 3D mới là sản phẩm gia truyền được làm 100% thiên nhiên.

Giảm béo hiệu quả không cần phẩu thuật. Với thành phần nguyên liệu độc quyền tiêu huỷ mỡ thừa từ thiên nhiên.
Thành phần :
Binh lăng , thanh bì , quế chi , trầu dây , hồng hoa , hạt sen , tò hiếc, nghệ trắng , thất diệp nhất chi hoa , lá đỏ , hoa gừng , gừng dại , rượu ngô.

Tác dụng: Chuyên dùng cho vùng bụng , tay , đùi , bắp chân , phổ biến nhất là ở vùng bụng .
Cao Lá Rừng ZN thoa lên da trực tiếp thấm vào mô mỡ làm nóng và tan chảy mỡ, cảm giác nóng phải nóng từ bên trong ra , âm ỉ và dai dẳng , khách hàng có thể cảm nhận được lượng mỡ tan chảy từ từ bên trong , và vòng eo sẽ nhỏ gọn xuống từng ngày , đến mức khó tin .
Những dòng sản phẩm giảm eo trên thị trường , thoa lên là nóng , nóng bên ngoài chứ không tác chiến thật sự bên trong , cảm giác này đánh lừa người sử dụng rằng họ đã giảm mỡ .

Ngoài tác dụng chính là giảm mỡ ra thì Cao Lá Rừng ZN có những tác dụng vượt trội sau:
-Những mẹ nào bị rạn da,da bị sạm vùng bụng. Sử dụng CLR ZN 1 thời gian sẽ giúp vết rạn mờ đi theo thời gian.
- Những người lớn tuổi hay đau nhức khớp tay, khớp chân. Sử dụng CLR ZN thoa bóp trên vùng bị đau nhức (y như sd dầu) sẽ giảm đau nhức. Vì trong thành phần CLR ZN có gừng và rượu sẽ giúp đánh tan máu bầm và lưu thống máu 1 cách dễ dàng.
- Da bị sạm do côn trùng cắn để lại sẹo thâm. Sd CLR ZN bôi và massga vùng đó 15' mỗi ngày đam bảo trong thời gian ngắn da vùng đó lên tone 1 cách rõ rêt.

Rất thích hợp cho những mẹ mới sinh: sinh thường 1 ngày sau có thể sd, sinh mổ 1 tháng sau khi vết thương lành.
Nhất dáng, nhì da .Giải pháp giảm béo không cần phẫu thuật bằng cao lá rừng ZN 3D cải tiến
Giá cả hợp lí , thời gian thải mỡ nhanh chóng , phù hợp cho cả nam nữ , các mẹ nội trợ , các chị gái vừa khai hoa nở nhuỵ Đầu tư nhan sắc cần khôn ngoan , chỉ cần hợp , đẹp , sạch là ok
500k giải quyết hết tất cả nổi lo về mỡ.
HDSD ( đều có trong mỗi hộp sản phẩm)
LƯU Ý:
Không dùng lên vết thương hở.
Tránh thoa CLR ZN sau khi tắm 2h vì sau khi tắm da mình con rất ẩm, khi sd cao sẽ thẩm thấu rất nhanh, bản chất cao nóng âm ỉ. Thi sau khi tắm mà sd cao và nịt lại ngay sẽ gây cảm giác hầm hơi lúc đó ==>> da sẽ nóng rát, nổi hột liti và ngứa. Nên sd cao sau tắm 1-2h là ok nhất.
Trong quá trình sd cao có thể bị nóng tay : 1 là khách có thể sd bao tay 2. Nếu đã sd mà nóng quá thì có thể dùng RƯỢU GẠO rữa sạch tay la hết.
Bắt buộc sd nịt bụng định hình eo ZN để có kết quả cao nhất.

Giá nêm yết : 500k/1 bộ sp free ship + tặng thước dây.
Giá lẻ:
350/ 1 chai cao lá rừng ZN sd gần 2 tháng
150/ 1 nịt định hình

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000