Cao ích mẫu nguyên chất 100%, Ăn được, ngủ ngon


₫ 250.000

Sản phẩm Cao ích mẫu nguyên chất 100%, Ăn được, ngủ ngon đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SẮP TỚI MÙA HOA MỚI RỒI CÁC CHỊ Ạ.

AI mua cao nhà em rồi đều biết chất lượng cao rồi đấy ạ. Các chị nhanh tay đặt hàng để được sản phẩm mới chất lượng nha ❤️❤️

CHUYÊN MỤC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM MẸ LÀM.
👉👉👉Chả là nhà em có vườn cây ích mẫu, năm nào cũng đến hẹn là các em ý lại rủ nhau mọc đều răm rắp, sau 1 thời gian chăm sóc các bạn ý ra hoa màu tím rất đẹp🌸🌸. Lúc đó là lúc mẹ em mang các bạn ý về 👣 đun đun nấu nấu (nói chung là rất mất thời gian) sau đó vắt, chắt, lọc, cô đặc. Là ra được sản phẩm dưới đây.
✅✅ CAO ÍCH MẪU NGUYÊN CHẤT 100%
Về lợi ích khi dùng sản phẩm chắc cũng ko cần quảng cáo nhiều. Vì nhiều người cũng đã biết công dụng của cao ích mẫu. Em chỉ nhắc lại 1 số tác dụng cơ bản thôi.
👉 Đỏ da, tốt máu, điều hoà kinh nguyệt.
👉 Ăn được, ngủ ngon.
👉 Giảm bớt đau lưng.
👉 Vân vân và mây mây... em ko nhớ hết.
Vậy ai có nhu cầu liên hệ em ngay nhé, mẹ em chỉ còn khoảng hơn 20 hộp như này thôi vì bán hết gần 100 hộp rồi. Bán hết rồi sang năm mới có nữa.
Ngày sản xuất: xem trên hộp
Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000