Cao hồng sâm linh chi Samsung Hàn Quốc 240g*2


₫ 900.000

Sản phẩm Cao hồng sâm linh chi Samsung Hàn Quốc 240g*2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cao Hồng Sâm Linh Chi chứa 100% tinh chất Hồng Sâm cao cấp 6 năm tuổi cùng các thành phần từ thiên nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng, đồng thời được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, tinh tế - sản phẩm Cao Hồng Sâm Linh Chi rất thích hợp để làm quà biếu.

🌺Tác dụng của Cao Hồng sâm linh chi:

Cao Hồng sâm linh chi là sản phẩm được chiết xuất 100% từ linh chi tự nhiên Hàn Quốc và Hồng sâm 6 năm tuổi mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Tác dụng cụ thể như sau:

+ Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống triệu chứng mất trí nhớ ở người cao tuổi.

+ Giúp ổn định huyết áp đồng thời tốt cho bệnh nhân mỡ nhiễm máu và bệnh nhân tiểu đường.

+ Phục hồi chức năng gan thận vì Cao Hồng sâm Linh Chi có chức năng kháng viêm và thanh lọc giải độc cho cơ thể làm mát gan và chống dị ứng.

+ Cao Hồng sâm linh chi còn rất tốt cho người hay đi tiểu đêm, là trợ thủ đắc lực cho người bị tiền đình.

+ Người mới ốm dậy, sức đề kháng yếu dùng Hồng sâm Linh chi giúp phục hồi sức khỏe nhanh

+ Chị em phụ nữ bước vào tuổi 30 - giai đoạn da dẻ bị lão hóa nhanh, dùng Cao Hồng sâm Linh chi để lấy lại vẻ thanh xuân cho bạn

+ Giảm đau, hạ sốt, kích thích sự sản sinh hoc môn tuyến thượng thận và chống đái tháo đường.

+ Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, ngăn hặn hiện tượng máu bị đông cục, lọc máu và giảm lượng đường trong máu 1 cách tối đa.

+ Bệnh nhân mới ốm dậy sử dụng Cao Hồng Sâm Linh Chi để hồi phục nhanh chóng.

🌺Cách dùng Cao Hồng sâm Linh Chi Hàn Quốc
Sử dụng thìa nhỏ có sẵn trong hộp để có liều lượng dùng hợp lý. Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần 1 thìa cao nhỏ pha với nước ấm có thể cho thêm đường hoặc mật ong tùy khẩu vị, uống trước bữa ăn từ 15 -20 phút.

Quy cách: hộp 2 lọ* 240g mua ngày KM giảm