Cao bồ kết Việt Kết


₫ 175.000

Sản phẩm Cao bồ kết Việt Kết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cứ làm - Cứ nghiên cứu phát triển - Cứ bán và trong thâm tâm kiên định với 1 chữ "Lì".
Rồi bỗng một ngày nhận được đề nghị chia sẻ về câu nguyện của mình, câu chuyện của một bà mẹ trẻ mong muốn gây dựng thương hiệu cho Bồ Kêt Việt, lại thấy xôn xao trong lòng. Lần đầu được lắng nghe, lần đầu được chia sẻ hết mình về những gì đã trải.
Em xin gửi lời cảm ơn tới chị Trần Lệ Thủy - Báo Phụ nữ Việt Nam đã quan tâm tới câu chuyện của em, quan tâm tớitcâu chuyện của Việt Kết. Quan trọn hơn nữa là lời cảm ơn tới những người đã luôn ủng hộ em trong chặng đường 2 năm cùng Bồ kết Việt.
------------
Thành phần: Bồ kết, hương nhu, hoắc hương, lá neem, lá ổi, amla, nha đam, hà thủ ô, mần trầu, lá bưởi, lá dâu tằm... (nhà cháu thường nấu mùa nào thức nấy, có gì thì nấu nấy ạ)
Cách dùng: Hòa tan 7ml cao ra nước nóng, pha ra 4-5 lít nước nóng già tay, chia làm 2 phần gội đi gội lại
Bảo quản: nhiệt độ phòng 1 tháng, ngăn mát tủ lạnh 6 tháng (thực ra nhà cháu và các cô dùng quen thì để ngoài 2 tháng dùng vẫn bình thường. hì hì)
Bồ kết cay mắt, nên khi gội các cô các chị cẩn thận kẻo nước vào mắt sẽ cay