CAO BÍ ĐAO/CAO BÍ ĐỎ/CAO TINH NGHỆ/CAO KHỔ QUA


₫ 140.000

Sản phẩm CAO BÍ ĐAO/CAO BÍ ĐỎ/CAO TINH NGHỆ/CAO KHỔ QUA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CAO BÍ ĐAO/CAO BÍ ĐỎ/CAO TINH NGHỆ/CAO KHỔ QUA
Là bài thuốc dưỡng chuyên sâu dùng để đắp mặt hàng ngày, dưỡng nhan, hỗ trợ cho các sản phẩm dưỡng da khác phát huy được hiệu quả tối đa.
- Cao sẽ hỗ trợ đẩy bã nhờn, nhân mụn dưới da lên bề mặt, đồng thời các sắc tố đen dưới da cũng bị đẩy lên, khiến da 10-15 ngày đầu hơi sạm, nhờn hơn và thậm chí có mụn (nếu da có mụn ẩn, không có mụn ẩn thì không sao). Nếu thấy sạm, mụn vẫn tiếp tục dùng chứ không ngưng. Sau 15-20 ngày da sẽ sáng dần lên. Đặc biệt vùng mũi, mụn đầu đen, mụn cám sẽ bị đẩy lên kha khá. Do vậy cần tẩy da chết 2 lần 1 tuần để tẩy đi lớp tế bào chết của da mặt, giúp da mặt mịn màng dễ hấp thụ các loại dưỡng khác.
- Ngoài ra, cần xông mặt hút mụn, lấy nhân mụn để sạch bã nhờn, mụn cám hoặc là xông mặt rồi đắp mặt nạ COLLAGEL BÌ HEO rồi lột để các mụn cám, mụn đầu đen được lấy ra hết, maks collagel vừa làm sạch da vừa cung cấp độ ẩm cho da.
👏ĐẶC BIỆT : Khách lưu ý dùm em, khách nào da bị mụn bọc, mụn mủ thì không tẩ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000