Cân điện tử sức khỏe Personal Scale


₫ 115.000

Sản phẩm Cân điện tử sức khỏe Personal Scale đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Cânđiệntử sức khỏe Personal Scale có kích thước nhỏ gọn ,được thiết kế rất vững chắc với kính cường chịu lực an toàn rất tốt, chịu được va đập tốt và có độ dày lên tới 6mm. Sản phẩm chịu được tải trọng lên tới 180 kg.
Sản phẩm được thiết kế với phong cách trang nhã, kiểu dáng sang trọng, ưa nhìn, nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với các chị em năng động
Màn hình hiển thị của cân điện tử Personal Scale rõ ràng , không bị mờ . Bạn chỉ cần đứng lên cân và chờ đợi chỉ trong vài giây là đã biết được chính xác cân nặng của bản thân rồi nhé !
Cân điện tử Personal Scale còn rất lý tưởng để các chị em phụ nữ áp dụng chế độ ăn kiêng kiểm tra , theo dõi chỉ số cân nặng của mình theo định kỳ đó.
Một số lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe Personal Scale:
– Khi không sử dụng trong thời gian dài, nên tắt nguồn.
– Để cân tránh xa nước và không rửa mặt cân.
– Không gõ mạnh lên mặt cân.
– Thay pin khi báo pin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000