CAMPLUS - ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ DÀNH CHO LG G5


₫ 600.000

Sản phẩm CAMPLUS - ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ DÀNH CHO LG G5 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎄CAM plus là một module gắn ngoài, hoạt động theo dạng tháo lắp, đặt ở phần cạnh dưới của smartphone G5.

🎄Công đoạn lắp ghép module CAM plus cũng tương tự như với việc tháo lắp viên pin trước đây. Chúng ta chỉ cần nhấn vào phần lẫy khóa ở cạnh dưới, và thay thế bằng module gắn ngoài có kèm viên pin tiêu chuẩn dung lượng 2.800 mAh vào là máy có thể hoạt động bình thường.

🎈Lưu ý là CAM plus cũng có sẵn viên pin 1.200 mAh được tích hợp bên trong. Nên khi sử dụng LG G5 kèm module này, tổng dung lượng pin trên LG G5 sẽ rơi vào khoảng 4.000 mAh. Nghĩa là ngoài nâng cao trải nghiệm chụp ảnh, thời lượng pin của LG G5 sẽ được gia tăng đáng kể.

🎄Module CAM plus hướng tới người dùng yêu thích việc chụp ảnh trên smartphone:

- Về cơ bản, LG CAM plus sẽ cung cấp cho chúng ta 4 phím bấm vật lý: một lẫy gạt ở cạnh dưới, một nút cuộn ở góc module, nút nhấn lớn dành cho việc khóa nét và chụp ảnh, nút nhấn nhỏ để bắt đầu quay phim. Chủ yếu LG CAM plus sử dụng lớp vỏ bằng nhựa, ngay cả phần giả da bên ngoài cũng là chất liệu nhựa.

- Khi lắp ghép cùng LG G5, module CAM plus giống như một báng cầm tay có trên các máy ảnh chuyên nghiệp, với mục tiêu giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh trên smartphone. Ngược lại, việc gắn thêm LG CAM plus cũng đồng thời khiến phần mặt lưng G5 gồ lên một chút.

* Bảo hành: 1 tháng

#dochoicongnghe #lgg5 #thietbichuphinh #camplus #campluslgg5 #dungcuhotrop