[Mã 159ELSALE hoàn 7% đơn 300K] Camera nội soi có tay cầm chuyên dụng trong sửa chữa máy móc


₫ 1.199.000

Sản phẩm [Mã 159ELSALE hoàn 7% đơn 300K] Camera nội soi có tay cầm chuyên dụng trong sửa chữa máy móc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Camera nội soi tay cầm chống nước IP67 có giá đỡ màn hình và dây cáp cứng
Camera nội soi có tay cầm chuyên dụng trong sửa chữa máy móc

1. Camera nội soi tay cầm này thường sử dụng trên mọi Máy tính Laptop ,nhưng chỉ sử dụng trên điện thoại có hỗ trợ chức năng UVC ,để sử dụng trên mọi điện thoại vui lòng xem phiên bản đặc biệt phát truyền hình ảnh qua sóng wifi.
2. Trước khi sử dụng vui lòng gõ đường link tải phần mềm hoặc quét mã QR code trên hướng dẫn sử dụng kèm theo rồi cài đặt phần mềm nội soi lên MÁY TÍNH ,điện thoại. Ngoài ra có thể vào CH Play gõ 'Camera Fi' để tìm phần mềm và cài đặt xem trên điện thoại.

3. Danh sách THAM KHẢO điện thoại có phần cứng hỗ trợ UVC (với một số dòng điện thoại cũ trong danh sách có phần mềm hệ điều hành bị chỉnh sửa nâng cấp sẽ khóa chức năng UVC này và chỉ có thể xem trên MÁY TÍNH ) :


Đặc điểm kỹ thuật:

Camera Nội Soi có tay cầm
Màu sắc: Vàng, đen
Lens Đường Kính: 7.0 mm
Độ phân giải: 640X480
Kích Thước cảm biến: 1/9 inch
Frame Rate: 30fps
Góc xem: 67 Độ
Mức Độ thấm nước: IP67
Nhiệt Độ hoạt động ° đến 70 °
6 LED với Nút Điều Khiển Ánh Sáng
Nguồn Cung Cấp: 5 V DC thông qua USB
Điều Hành máy tính Hệ Thống: XP Vista Win7 Win8 Win10
Định Dạng ảnh: JPEG
Định Dạng Video: AVI



Hướng dẫn sử dụng :

Quét mã QR trên Hướng Dẫn cho cài đặt APP, hoặc từ ĐĨA CD cài đặt APP, hoặc tải về liên kết để cài đặt APP, sau đó một biểu tượng xuất hiện trên điện thoại di động máy tính để bàn, click vào biểu tượng, sản phẩm này là có sẵn để sử dụng. It của rất dễ dàng để hoạt động android này nội soi, chỉ cần tải về một Ứng Dụng và chèn các nội soi trong thiết bị của bạn, các App sẽ công nhận tự động nó, bắt đầu sử dụng ngay bây giờ!

chúng tôi cung cấp hai phần mềm cho tất cả mọi người để lựa chọn, thuận tiện hơn cho của bạn sử dụng,. Và điện thoại có thể được sử dụng để có được mô hình nhiề