Camera IP Yoosee YS900 + thẻ nhớ Yoosee


₫ 1.150.000

Sản phẩm Camera IP Yoosee YS900 + thẻ nhớ Yoosee đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#yoosee #camerawifi #cameraip #camerayooseechinhhang #cameraipyoosee #camerawifiyoosee #camera360
Sản phẩm chính hãng có kèm theo thẻ bảo hành 12 tháng dập nổi ID của sản phẩm

Ở phân khúc Camera wifi YooSee giá rẻ, YS900 vẫn giữ nguyên được chất lượng về phần cứng với bo mạch dày, full housing (mọi sản phẩm do www.CameraYooSee.com cung cấp đều có phần cứng đạt tiêu chuẩn cao, không giống như các sản phẩm Camera chạy phần mềm YooSee được lắp ráp giá công khác).
Ở phân khúc giá rẻ, YS900 sử dụng chip vi xử lý Grain GM8135, tích hợp trên bo mạch chất lượng cao cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tiêu chuẩn. Tuy không đạt được độ rực rỡ và hồng ngoại ban đêm không mịn và trong bằng các Model cao cấp như YS1400, YS1500 nhưng cũng đủ làm cho người sử dụng hài lòng so với tương quan về chất lượng và giá tiền bỏ ra. Module Wifi Mediatek với khả năng thu sóng wifi ổn định và chịu tải tốt. Bộ phận thu sóng bằng Anten lò xo kết nối các bộ cảm biến không dây như báo động mở cửa, báo rò rỉ khí gas, báo cháy, báo động chuyển động...
YS900 vẫn được đầu tư bài bản, chất lượng cao bằng 100% tụ rắn, chống phồng rộp, nổ tụ điện khi sử dụng trong thời gian dài, nhiều năm...Mọi kết nối với các module như Loa (speaker), Microphone, Motor chuyển động và các module khác đều được thực hiện bằng giắc kết nối, có thể tháo ra để bảo dưỡng hoặc thay thế dễ dàng (Đây cũng là điểm khác biệt rất lớn giữa phần cứng sản phẩm do www.CameraYooSee.com cung cấp so với hàng chợ, hàng lắp ráp thủ công. Thông thường các hàng lắp ráp thủ công, hàng chợ thường câu dây trực tiếp lên bo mạch), Có thêm cổng mạng LAN RJ45 giúp bạn có thể kết nối Camera qua cáp CAT5e đảm bảo tuyệt đối độ ổn định tín hiệu và kết nối trực tiếp với đầu ghi hình IP (NVR).

Bộ sản phẩm kèm theo thẻ nhớ 16GB Class 10 ghi hình liên tục 4-5 ngày (Lưu ý: đối với camera Yoosee, thẻ nhớ cần phải là thẻ chính hãng. Các loại thẻ copy sẽ không ghi được hoặc làm treo camera.

Bộ sản phẩm gồm: Thẻ nhớ 16GB, Nguồn, chân đế, bộ vít nở, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, đoạn cáp mạng LAN 1.2m
Xem thêm review về phần cứng của sản phẩm tại đây: https://youtu.be/QYbJMbdc2XQ

Hotline tư vấn: 0987238239 Tham khảo thêm tại: www.CameraYoose

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000