Camera Hội Nghị Video Meetup Logitech


₫ 35.499.000

Sản phẩm Camera Hội Nghị Video Meetup Logitech đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

──▄▌▐▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▌
▄██▌█ ░ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 2 NĂM
███▌█▄▄▄▄▄▄ ▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄▄ ▄▄▌
▀❍▀▀▀▀▀❍❍▀▀▀▀ ▀▀▀▀▀▀▀▀❍❍ ▀▀.
=================================
THÔNG TIN CHI TIẾT
Tầm quan sát: 120 độ
Gọi video 4K Ultra HD (lên tới 3840 x 2160 pixel @ 30 fps); gọi video 1080p Full HD (lên tới 1920 x 1080 pixel @ 30 fps); gọi video HD 720p (lên tới 1280 x 720 pixel @ 30 fps)
Quét ngang/nghiêng bằng động cơ
Ống kính của Logitech
3 chế độ camera cài đặt sẵn
Công nghệ Bluetooth® không dây
Điều khiển từ xa RF
MICRÔ: Phạm vi thu: 2,4 m /8’, Phạm vi thu với Mic kéo dài: 4,2 m /14’, Độ nhạy: -27dB, Độ nhạy tần số micrô: 90Hz - 16kHz
LOA
Có thể đều chỉnh âm lượng tới 95 dB SPL tại điểm cực đại 1/2 mét
Độ nhạy loa 86,5+/-3dB SPL tại 1/2 mét
Độ méo: 200 Hz–300Hz < 3%, 3000 Hz–10KHz < 1%
=================================
Giới thiệu Camera Hội Nghị Video Meetup Logitech

MeetUp là Camera hội nghị cao cấp của Logitech được thiết kế cho các phòng hội nghị và phòng họp nhỏ. Không còn cần tụ tập quanh máy tính xách tay nữa. Với trường ngắm 120 độ siêu rộng kèm thấu kính có khả năng quét ngang/nghiêng, MeetUp khiến cho mọi vị trí quanh bàn họp đều được nhìn rõ. Với âm thanh tích hợp được tối ưu hóa cho âm thanh phòng họp nhỏ, mọi người đều có thể được nghe và được nhìn thấy.
GÓC NHÌN RỘNG CHO NHỮNG KHÔNG GIAN HẸP
Trường ngắm 120 độ dễ dàng thích ứng với các phòng họp nhỏ, nơi mọi người ngồi ở phía bên kia camera. Cảm biến có độ phân giải siêu cao 4K và ống kính của Logitech mang lại độ sắc nét vượt trội, trong khi tính năng quét ngang, nghiêng và thu phóng cho phép bạn lấy nét người thuyết trình và hình ảnh minh họa của họ.
NGHE LÀ TIN TƯỞNG
Âm thanh tích hợp của MeetUp được tối ưu hóa cho âm thanh trong phòng nhỏ, mang đến âm thanh vượt trội trong các căn phòng bé. Ba micrô tạo chùm và một loa tùy chỉnh đảm bảo âm thanh cuộc họp cũng tuyệt vời như hình ảnh. Thêm Mic kéo dài cho MeetUp để kéo dài phạm vi âm thanh tới 4,2 mét.
ĐƠN GIẢN CHỈ CẦN CẮM VÀO LÀ SỬ DỤNG
MeetUp cắm vào cổng USB và chỉ cần vậy là hoạt động. Sử dụng bất kỳ ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình và dịch vụ đám mây, bao gồm các dịch vụ bạn đã và đang sử dụng.
THIẾT KẾ CHO CÁCH MỌI NGƯỜI GẶP GỠ
Thiết bị đem đến độ phân giải, độ cân bằng màu sắc và chi tiết cùng âm thanh ưu việt trong những không gian nhỏ hẹp. Với giá gắn tường đi kèm và thiết kế nhỏ gọn giảm tối thiểu hiện tượng rối dây, MeetUp tối ưu hóa trải nghiệm trong phòng nhỏ.
ỨNG DỤNG THÊM GIÚP THUẬN TIỆN HƠN
Ứng dụng di động miễn phí của chúng tôi (có sẵn trên Google Play và iTunes) biến điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn thành chiếc điều khiển từ xa cho MeetUp. Thêm các phụ kiện như Mic kéo dài của Logitech và Giá gắn TV cho các kích thước và hình dạng phòng khác nhau.
=======================
✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ TAVASA ✿◕ ‿ ◕✿ T

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000