Camera hành trình Webvision N93 tặng kèm thẻ 16GB


₫ 4.490.000

Sản phẩm Camera hành trình Webvision N93 tặng kèm thẻ 16GB đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1⃣ Camera hành trình ghi hình trước và sau xe.
2⃣ Tích hợp cam lùi.
3⃣ Chức năng cảnh báo tình hình giao thông.
4⃣ Chức năng dẫn chỉ đường bằng giọng nói tiếng Việt.

Tất cả được gói gọn chỉ trong một chiếc Camera hành trình thông minh Webvision N93 ⁉

☄ HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH 24 THÁNG - 1 ĐỔI 1 TRONG 12 THÁNG
☄ Dùng thử 7 ngày - Trả hàng vô điều kiện - Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.
========
Các bác chỉ cần comment #SĐT tại post này, sẽ được:
🎁 Tư vấn trực tiếp.
🎁 Miễn phí giao nhận hàng toàn quốc.
🎁 Nhận ngay bộ quà tặng giá trị gồm có:
– 1 Thẻ nhớ 16GB.
– 1 Giá đỡ điện thoại trên xe hơi.
– 1 Mũ thời trang từ Đẳng cấp camera.
========

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH WEBVISION N93:

📍 Ghi hình trước và sau cùng một lúc: Camera trước Full-HD 1080P, sau HD-720P chống nước, Webvision N93 có thể ghi hình đồng thời trước và sau xe ô tô với góc quay rộng 170 độ. Camera được thiết kế chống rung tốt, ghi hình siêu nét kể cả khi trời tối, ban đêm hoặc thời tiết xấu.
📍 Phần mềm dẫn đường Navitel: Đây là phần mềm dẫn đường chính xác, thông minh nhất Việt Nam hiện nay với nhiều tính năng hỗ trợ điều hướng, dẫn đường bằng tiếng Việt, giúp lái xe dễ dàng tìm đường cũng như di chuyển trên đường. Dữ liệu bản đồ chi tiết 63 tỉnh thành, cập nhật bản đồ miễn phí 3 tháng một lần.
📍 Tích hợp Camera lùi: Camera hành trình Webvision N93 tích hợp Camera lùi, sẽ tự động chuyển Camera lùi khi chuyển số R.
📍 Cảnh báo khoảng cách với các xe phía trước: Webvision N93 có chức năng cảnh báo khoảng cách với các xe phía trước, giúp các lái xe tránh được các va chạm không đáng có cho mình.
📍 Cảnh báo giới hạn tốc độ và lấn làn đường: Webvision N93 có chức năng nổi trội trong việc cảnh báo giới hạn tốc độ giúp lái xe tránh được việc chạy quá tốc độ cho phép.
📍 Vừa Dẫn đường vừa Ghi hình: Webvision N93 có chức năng tổ hợp Dẫn đường và Ghi hình cùng một lúc một cách rõ nét nhất.
📍 Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm: Với cấu hình màn hình cảm ứng này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng các tính năng cũng như giải trí của camera.
📍 Video bảo vệ khi có va chạm: Đây là chức năng cơ bản của tất cả các camera hành trình đó là những hình ảnh video ghi lại hành trình. Có tác dụng vô cùng lớn trong việc bảo vệ lái xe bằng những chứng cứ xác thực nhất.
📍 Kết nối Wifi, Bluetooth 4.0: Kết nối không dây với thiết bị di động của bạn, bạn có thể nghe gọi trực tiếp trên thiết bị.
⤵⤵⤵
➡ Chi tiết sản phẩm xem tại: goo.gl/v5ac47
➡ Giá KM : 4.490.000đ (Giá gốc: 4.990.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000