Camera hành trình Vietmap X9


₫ 2.690.000

Sản phẩm Camera hành trình Vietmap X9 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hầu hết các thiết bị điện tử, khi nói về chất lượng cao người ta thường cho rằng sẽ chắc chắn là rất đắt. Nhưng khi camera Vietmap X9 xuất hiện, hầu hết đều không hiểu sao một camera hành trình chất lượng đa tính năng như vậy lại có mức giá rất vừa túi tiền?

Mặc dù chỉ được đánh giá là một chiếc camera hành trình phổ thông, nhưng không vì vậy mà các tính năng của camera hành trình Vietmap X9 cũng bình thường như vẻ ngoài đó. Đáng giá nhất chính là góc quay rộng tới 160 độ, ngay cả với những sản phẩm được đánh giá cao hơn thiết bị này cũng đều thua trên mặc trận góc quay. Những khung hình rộng, sẽ được gửi tới bạn một cách rõ ràng nhất, không một chi tiết nào bị bỏ sót.

Camera Vietmap X9 được trang bị cảm biến CMOS cùng 4 chế độ phân giải khác nhau cho phép bạn lựa chọn sao cho phù hợp từng hoàn cảnh sử dụng. Nhớ rằng, nếu bạn chọn chế độ phân giải càng lớn thì sẽ chiếm nhiều dung lượng thẻ nhớ hơn, vì vậy, tùy từng phân cảnh, hành trình quan trọng hay không mà bạn nên cài đặt sao cho hợp lý để tiết kiệm bộ nhớ cho camera hành trình Vietmap X9 mà vẫn giữ được độ nét cho video. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng ghi đè nếu trong trường hợp bộ nhớ được sử dụng hết.
Camera hành trình Vietmap X9 có tính năng tự động bật, tắt kèm âm thanh báo hiệu mỗi khi bạn nổ máy hoặc dừng xe, nên không cần phải thao tác công việc này mỗi khi lên và xuống xe. Tính năng này thực sự rất hữu ích, bởi không phải ai cũng nhớ công việc bật, tắt mỗi khi di chuyển và dừng lại trên đường.

Chất lượng hình ảnh mà Vietmap X9 ghi lại với độ phân giải là 720p tuy không quá xuất sắc nhưng thực tế đa phần khách hàng khi được hỏi đều cảm thấy hài lòng. Bởi hình ảnh vẫn mượt mà, không hề có dấu hiệu bị trễ video như những thiết bị khác trong tầm giá.

Với chức năng nhận diện chuyển động, camera hành trình Vietmap X9 sẽ tự động dừng ghi hình khi thấy xe ngừng di chuyển. Nhưng thực tế cho thấy là nhiều sự cố, tai nạn vẫn có thể xảy ra khi dừng xe, chờ đèn đỏ, nên tốt nhất các bạn không nên bật tính năng này.

Đáng chú ý là Vietmap lại dành nhiều ưu ái cho thiết bị này khi mà trang bị cho Vietmap X9 đầy đủ phụ kiện như các loại cáp kết nối với thiết bị như cáp AV- Out, cáp Mini HDMI, cáp lấy nguồn trong xe hơi, đế đỡ camera trên xe, chip GPS và một thẻ nhớ 16 GB miễn phí. Đặc biệt là trong thẻ nhớ này có ghi sẵn những phần mềm quản lý, khi bạn xem lại những video đã quay, phần mềm này sẽ hiển thị tọa độ và đưa lên trên Google Maps lộ trình bạn đã đi qua đó, phần mềm này được đánh giá là khá hay và vô cùng tiện ích.

Một nhược điểm nhỏ của camera hành trình Vietmap X9 đó chính là khả năng thu sóng GPS phụ thuộc rất lớn vào địa hình và thời tiết, tuy nhiên đây là một điểm trừ khá nhỏ và cũng không cần lo lắng, bởi thông thường tốc độ của sóng GPS chỉ chậm hơn so với tốc độ vận chuyển của xe vài giây mà

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000