Camera Hành Trình Anytek – A98 – bảo hành 18 tháng


₫ 1.110.000

Sản phẩm Camera Hành Trình Anytek – A98 – bảo hành 18 tháng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mã sản phẩm A98
Parking Mode Có
Màn hình 3.0 inch LCD
Độ phân giải HD 1080
Camera CMOS
Ống kính 140 độ rộng, len 6G
WDR Có
Nhận diện chuyển động Có
G- sensor Có
Định dạng Video AVI 1080 30fps
Thẻ nhớ Micro SD, Hổ trợ tối đa 32gb
HDMI out Có
Cổng sạc/ kết nối Mini USB
Nguồn 12-24 DC input/ 5V/ 2A output
Bảo hành 18 Tháng
Năm sản xuất 2015
Hãng sản xuất Anytek
TƯ VẤN CHỌN CAMERA HÀNH TRÌNH PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG:
Thị trường camera hành trình hiện tại có rất nhiều chủng loại, với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau nhiều. Để các bạn dễ tìm hiểu và chọn mua camera hành trình phù hợp với nhu cầu để trang bị cho xe của mình. Rita tư vấn thế mạnh của một số thương hiệu để các bạn dễ hình dung và ra quyết định hơn:
Đối với các bạn kỳ thị hàng “Made in China” thì Visiondrive và Blackvue là lựa chọn hợp lý nhất, Cả 2 hãng này đều xuất xứ chính hãng Hàn Quốc và chất lượng khá đảm bảo. Mức giá camera hành trình có độ phân giải cao của 2 hãng đều nằm quanh mức 7tr – 8tr đồng.
Đối với các bạn không kỳ thị hàng Made in China, thì có nhiều lựa chọn: Ở đây Rita chỉ đề cập các hàng chính hãng của các nhà sản xuất Trung Quốc, Hongkong, Đài Loan, không tính các hàng không chính hãng, no name. Các hàng chính hãng đều đảm bảo về chất lượng.
1. Camra hành trình HP: Hãng Hewlett-Packard HP của Đài loan, nhà máy sản xuất ở China, Với các sản phẩm của HP thì thế mạnh về GPS và option theo GPS, Mức giá dòng cao cấp của hãng từ 3tr – 4tr đồng. Dòng mới nhất của HP có dòng F800X tích hợp thêm chức năng Wifi khá tiện dụng.
2. Camera hành trình Shadow: Hãng Seezeus Shadow của China, thương hiệu mạnh về camera hành trình của China. Thế mạnh của hãng là option về GPS với mức giá khá cạnh tranh. Dòng mới nhất của hãng là Shadow1s với trang bị chip cao cấp Ambarella A7 và cảm biến ảnh Sony IMX 322 rất đáng để bạn chọn mua. Mức giá dòng cao cấp của hãng từ 2tr – 3tr đồng.
3. Camera hành trình Anytek: Hãng Anytek Hongkong, nhà máy sản xuất ở China, Thế mạnh của các dòng theo hãng này là độ phân giải và gốc quay rộng, hãng này không chuyên về GPS, thiết kế sản phẩm khá sang trọng so với các hãng khác. Nếu nhu cầu quay nét ngày đêm thôi thì hãng này là lựa chọn khá hợp lý nhất. Giá tầm 1,5tr – 2tr tùy mã sản phẩm.
4. Camera hành trình Vietmap: Hãng Vietmap, đặt sản xuất ở China. Thế mạnh của các dòng của hãng Vietmap là có hổ trợ Tiếng Việt.
5. Các thương hiệu khác để các bạn tham khảo thêm ( chất lượng đều ok ) : Papago, Trancend, Vico, eeyelog, winycam, philips, pioneer, gen

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000