Cám gạo thảo dược tina lê


₫ 100.000

Sản phẩm Cám gạo thảo dược tina lê đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cám gạo thảo dược tina lê về nhiều

cam kết dùng là trắng mướt luôn

Xuất xứ: Việt Nam
Thành phần: Cám gạo, gạo lức, tam bạch bì, đương quy, bạch cúc, hoa đào, hoa hồng
Tác dụng của cám gạo trắng da Tina Lê:
Da lên tông rõ rệt chỉ sau 3 lần tắm
– Tẩy da chết
– Làm da mịn, mỏng mượt, trắng hồng
– Sạch mụn cám
– Mờ nám, tàn nhang
– Trị mùi hôi cơ thể
– Chữa da không đồng nhất
– Trị viêm lỗ chân lông
– Giảm đau xương khớp
– Thư thái tinh thần, giảm căng thẳng, strees
– Tinh thần hưng phấn, nhẹ nhõm, ngủ ngon.
* Càng dùng càng đẹp, da được nuôi dưỡng khoẻ chứ không bị yếu đi như dùng các loại khác.
* Đây là sản phẩm làm từ thiên nhiên 100% và các loại thuốc quý. Dùng chung cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ, kể cả bầu bí cũng dùng được.
Ngoài ra công dụng tuyệt vời của cám tắm trắng là trị đau nhức xương khớp do thành phần chủ yếu được làm từ gạo, tinh chất hoa hồng, hoa cúc, hoa đào, và một số vị thuốc bắc. 1 tuần bạn có thể tắm 1 đến 2 lần.
Hướng dẫn sử dụng:
Tắm: khuấy đều 100 gr Cám thảo dược với nước mát hoặc sữa tươi cho hơi sệt. Thoa đều và massage trong 30 phút. Sau đó tắm sạch lại (không tắm lại bằng sữa tắm)
Đắp mặt: rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt. Khuấy đều 1 muỗng canh Cám thảo dược với nước mát hoặc sữa tươi cho hơi sệt rồi thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Nếu đắp mặt nạ thì để nguyên 20 phút sau đó rửa lại sạch sẽ bằng nước mát.

🏖🏖🏖🏖
Ngoài đổ buôn số lượng lớn bên mình vẫn Tuyển ctv bán hàng kiếm thêm thu nhập theo hình thức đăng hình bán , bán được cái nào lấy cái đó cho khách. Mọi thắc mắc vui lòng nhắn tin nhé các bạn. Sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn ạ.
Hotline hỗ trợ 016391

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000