Cảm biến từ tách cửa cho camera Yoosee


₫ 250.000

Sản phẩm Cảm biến từ tách cửa cho camera Yoosee đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#cambien #camerayoosee #camerawifi #cctvvietnam #cambien #baodong #cambienbaodong #cambientachcua #doorsensor
Lưu ý 1 số camera Yoosee nhái hoặc copy không có chức năng kết hợp cảm biến. Vì vậy bạn cần kiểm tra camera trước khi mua hoặc chọn mua camera chính hãng tránh tình trạng mua cảm biến mà không dùng được.
Chỉ có các camera Yoosee chính hãng có module 433 mới kết nối được. Các camera Yoosee giá rẻ bị ăn bớt module này sẽ không thể kết nối các loại sensor hoạt động tại tần số 433MHz

Cảm biến gồm 2 phần: 1 bộ phận chính gắn vào cửa, một bộ phận phụ gắn vào mép tường bên cạnh. 2 bộ phận đặt cùng nhau, khi cách xa vài mm, nó sẽ phát tín hiệu tới camera để chuông của camera hú còi báo động và gửi tin nhắn, email cảnh báo tới điện thoại của gia chủ.

- Khi cửa bị mở (bộ phận chính cách xa bộ phận phụ hơn 10mm), cảm biến phát tín hiệu đột nhập tới camera YooSee. Camera YooSee thông qua hệ thống cloud sẽ gửi tin nhắn cảnh báo và email tới điện thoại gia chủ kèm theo ảnh chụp hiện trường.
- Qui trình hoạt động đơn giản, dễ lắp đặt. Thích hợp để cài đặt vào cửa chính, cửa sổ, tủ…

Thông tin sản phẩm
Sản phẩm là module để tích hợp với hệ thống camera Yoosee; 2CU;
Thời lượng pin lên tới 6 tháng;
Dễ dàng cài đặt; sử dụng;
Khoảng cách tối đa lên tới 10m

Xem thêm video cài đặt tách cửa tại đây:
https://m.youtube.com/watch?v=fwdOa2ibp0I
Tư vấn hotline: 0987 238 239 tham khảo thêm tại: www.CameraYoose