Cải bẹ mỡ xanh


20.000 ₫ 10.000

Sản phẩm Cải bẹ mỡ xanh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 20.000 xuống còn ₫ 10.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cải bẹ mỡ xanh có thể trồng quanh năm, cho năng suất cao nhất là vào vụ Đông xuân. Nếu trồng cải bẹ xanh mỡ vào mùa hè thì phải tiến hành che nắng và có hệ thống tưới nước đầy đủ. Còn nếu bạn trồng với diện tích nhỏ, tận dụng không gian như ban công, sân thượng thì có thể trồng cải bẹ mỡ xanh quanh năm.
1. Chuẩn bị trước khi trồng

- Đất trồng: Cải bẹ mỡ xanh thích hợp với nhiều loại đất khác nhau nhưng đất tốt nhất cho rau phát triển đó là đất tơi xốp, nhiều mùn dễ thoát nước vào mùa mưa. Đất cần được, dọn sạch cỏ dại và lên luống. Lên luống rộng khoảng 0.8m, cao 10 ÷ 15 cm, khoảng cách giữa hai luống 20 cm, đất mặt luống tơi xốp, bằng phẳng,

- Ươm cây con: Cho đất vào khay ươm hoặc bầu, sau đó gieo hạt và tưới nước nhẹ. Khi hạt nảy mầm phát triển thành cây con có 2 – 3 lá sẽ tiến hành trồng ngoài ruộng.

- Sau khi bón lót, trồng trực tiếp vào hỗ đã chuẩn bị. Sau đó lấp đất xung quanh và tưới nước tạo độ ẩm cho cây phát triển.

2. Kỹ thuật chăm sóc cải bẹ mỡ xanh
Tưới nước: Thời kỳ đầu nên cung cấp đầy đủ nước cho cải bẹ mỡ xanh phát triển. Thời điểm thích hợp để tưới nước cho cây là vào sáng sớm và chiều mát. Trong thời kỳ cây con vào màu khô phải che nắng và cung cấp đủ nước. Mùa mưa nên chú ý để tránh làm cây ngập úng.

- Bón phân

+ Bón phân lần 1: Dùng đạm ure hòa cùng nước, lượng phân đạm là 1kg/100 lít nước/sào; Tưới xong tưới lại bằng nước sạch.

+ Bón phân lần 2: Sau 10 – 12 ngày kể từ lần đầu bón phân, dùng 4 kg ure, 3 kg kali bón theo hốc hoặc hòa nước để phun hoặc tưới vào gốc.

Khi cây sinh trưởng ổn định thì nên giảm lượng phân bón xuống. Lưu ý không nên sử dụng phân bón trước khi thu hoạch từ 8 - 10 ngày.

- Phòng trừ sâu bệnh:
Cải bẹ mỡ xanh thường bị sâu khoang, sâu tơ, sâu xanh tấn công. Với các trường hợp này có thể dùng thuốc vi sinh như BT, BTB,V-BT, Delfin, Rotenone, Neembond… để phun cho cây.

Với các loại bệnh như: thối bẹ, thối nhũn thì dùng Moceren, Validacin, Ridomyl… Bọ nhảy có thể phun trừ bằng Actara, Supracid. Cách phòng bệnh chết cây con là phung đồng đỏ định kỳ 7 ngày/lần.

- Thu hoạch, bảo quản: Sau 35 – 40 ngày kể từ khi gieo trồng bạn có thể thu hoạch được cải bẹ xanh mỡ. Bảo quản cẩn thận, tránh làm cải bẹ xanh mỡ bị dập

Nếu thực hiện đúng theo hướng dẫn kỹ thụât trên, trồng cải bẹ xanh sẽ đạt hiệu quả cao.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000