Cá Trích Ngâm Dầu Sea Crown 125g


₫ 19.000

Sản phẩm Cá Trích Ngâm Dầu Sea Crown 125g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm nổi bật:
Được làm từ cá trích tươi ngon
Thịt cá mềm ngọt, hấp dẫn người ăn
Bổ sung canxi và omega 3 cho cơ thể
Nguyên liệu an toàn cho sức khỏe
Sản xuất tại Việt Nam
Sea Crown là thương hiệu của Thái Lan
Trọng lượng 125g
Thành phần và công dụng:

Sản phẩm được chế biến từ những con cá trích tươi ngon, được ngâm cùng dầu thực vật và tẩm ướp thêm gia vị vừa ăn, tạo ra món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
Thịt cá mềm ngọt, hấp dẫn người ăn, không chỉ là món ăn thơm ngon mà còn cung cấp chất đạm, bổ sung canxi và omega 3 cần thiết cho cơ thể, là lựa chọn thích hợp dành cho những người bận rộn.
Cá trích sốt cà SeaCrown được chế biến theo công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được đóng lon tiện dụng, thích hợp trong những cuộc dã ngoại hay đi chơi xa mà không có điều kiện nấu nướng.
Có thể dùng ngay mà không cần qua chế biến, có thể dùng cá trộn chung với các món salad bổ dưỡng hay ăn kèm với bánh mì đều ngon.
Hướng dẫn sử dụng:
Ăn ngay. Làm nóng lại hoặc chế biến thành các món ăn khác.
Bảo quản:
Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
- NSX: 29/05/2019
- HSD: 29/05/2022
- Xuất xứ: Việ