CÁ_TÍNH Đồng hồ nữ KINGSKY KS005 dây thép kết hợp lắc tay


₫ 368.100

Sản phẩm CÁ_TÍNH Đồng hồ nữ KINGSKY KS005 dây thép kết hợp lắc tay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồng hồ Kingsky có mặt kính khoáng cao cấp có độ rõ nét cao, độ cứng cao, chống xước hiệu quả. Mặt đồng hồ không có số thay vào đó là 4 viên đá được đính trên mặt đồng hồ thể hiện sự độc đáo, mới lạ so với những chiếc đồng hồ khác. Trên mặt đồng hồ có logo của hãng đồng hồ, giúp người dùng có thể phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, mặt khác thể hiện đẳng cấp của người đeo đồng hồ. Đồng hồ nữ viền trơn có sử dụng núm với rãnh sâu để điều chỉnh giờ, giúp bạn có thể điều chỉnh giờ một cách nhanh chóng và chính xác mà không lo bị trơn trượt.



Bên cạnh đó, đồng hồ nữ Kingsky với vỏ đồng hồ làm từ chất liệu hợp kim nhập khẩu, sử dụng công nghệ mạ IP chân không tiên tiến đem lại độ sáng bóng bền màu. Mặt khác, dây đeo hợp kim chống gỉ, chống xước, chống oxy hóa giữ cho đồng hồ luôn như mới. Dây đồng hồ là những mắc xích vòng tròn nối với nhau tạo nên một phong cách mới trẻ trung và hiện đại. Chiếc đồng hồ nữ với công nghệ chống thấm nước ở mức 3ATM cho phép bạn đi mưa, rửa tay, rửa xe mà không cần tháo đồng hồ ra.



Đây cũng là một món quà rất ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè, người yêu. Hãy tặng món quà này cho những người mà bạn yêu thương làm tình cảm thêm gắn bó. Với những người yêu nhau, khi nhận được món quà tâm lý này từ người yêu của mình chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và cảm động.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu:KINGSKY

Kiểu máy: Quartz kim

Chức năng: Hiển thị Giờ, không có lịch ( 3 kim chạy)

Dành cho: Nữ

Chất liệu mặt trước: Kính cứng

Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ

Chất liệu dây: thép mạ vàng cao cấp

Kích thước mặt (đường kính): 3cm. Dày: 0.8cm

Kích thước dây (dài x rộng): 17cm x 3cm

Khả năng chịu nước: Tránh nước

Sản xuất tại: Đài loan

Năng lượng sử dụng: Pin

Bảo hành:6 tháng, đồng thời hỗ trợ sửa chi phí giá thấp sau thời gian bảo hành nếu bị hư.



Sản phẩm được phân phối bởi đồng hồ TSG Được thành lập cuối năm 2012, thương hiệu đồng hồ TSG tự hào là doanh nghiệp uy tín cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ, trang sức thời trang chất lượng cùng với mẫu mã hợp thời trang vô cùng phong phú và với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành nghiêm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000