Cá robot bơi đc trong nước tặng kèm thêm 2 viên pin


₫ 70.000

Sản phẩm Cá robot bơi đc trong nước tặng kèm thêm 2 viên pin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm sản phẩm:
- Kích thước: 7.5cmx2cmx3.5cm
- Màu sắc: cam, xanh biển, xanh lá, hồng
- Năng lượng: pin 1.5V 140 mAh X 2LR
Để có một bể cá cảnh đẹp thật không đơn giản chút nào. Bạn phải thường xuyên cho cá ăn, vệ sinh, thay nước. Đó là chưa kể nếu mới nuôi, không quen chúng có thể bị chết.
Với loại cá robot mới, bạn sẽ không phải bận tâm đến những vấn đề đó nữa. Mới đây, sản phẩm được hãng Takara Tomy A.R.T.S của Nhật vừa sáng tạo ra - loài cá nhiệt đới robot nhỏ xinh. Những con cá này đặc biệt rất giống với cá thường.

Có những chú cá này, bạn không phải chăm chút nhiều cho bể cá của mình. Việc duy nhất mà bạn cần làm đó là thư giãn và ngắm chúng bơi tung tăng trong bể.

Cử động của chúng cũng vô cùng sống động. Không chỉ bơi ngang bơi dọc được, những chú cá robot này còn biết làm các động tác như tìm kiếm mồi, đớp thức ăn, ngoi lên, lặn x

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000