Cà phê túi lọc DakMark, nguyên chất, hòa quyện Arabica và Robusta (hộp 5 gói x 18g)


58.800 ₫ 49.980

Sản phẩm Cà phê túi lọc DakMark, nguyên chất, hòa quyện Arabica và Robusta (hộp 5 gói x 18g) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 58.800 xuống còn ₫ 49.980, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
• Cà phê túi lọc DakMark là một dạng cà phê phin giấy - nguyên chất Việt Nam - phong cách Nhật Bản
• Pha chế nhanh chóng trong 2 phút
• Gọn nhé, thuận tiện uống cà phê bất kỳ đâu, dù bạn ở trong phòng hay trên bãi biển
• Có thể mang theo 1-2 gói cà phê túi lọc để bỏ vào túi uống trên xe.
• Nguyên liệu cà phê đạt chuẩn quốc tế theo chứng nhận Fair Trade
• Nhà máy đạt chuẩn ISO 22000:2007 và ISO 9001:2015

HẠN SỬ DỤNG: 12 THÁNG
XUẤT XỨ: VIỆT NAM

Cà phê túi lọc DakMark là sản phẩm sự kết hợp giữa Arabica và Robusta, 100 % rang mộc không độnn, không tẩm ướp. Cà phê được trồng tại chân núi Ngọc Linh; ngọn núi cao nhất Tây Nguyên; nơi có nguồn nước tinh khiết; trong mát; đảm bảo cà phê luôn đạt chất lượng cao nhất.
Bột cà phê được pha qua lớp phin lọc tạo ra mùi thơm ngọt ngào đặc trưng vị đắng dịu nhẹ phù hợp với những người uống nhẹ và có thể uống không uống được cà phê, ngoài ra cà phê túi lọc còn giúp giảm mỡ bụng. Với đóng gói dạng túi lọc, rất tiện lợi dù bạn đi du lịch hay ở nhà: uống cà phê mọi lúc nơi- trong phòng hay ngoài bãi biển. Khi dùng xong, có thể tái sử dụng phin giấy và cà phê như túi hút mùi, khử mùi trong tủ lạnh và trong phòng.
Cà phê túi lọc (Filterbag coffee) có nguồn gốc từ Nhật Bản từ những năm 1990. Nhanh chóng được lan rộng sang các nước châu Á như Đài Loan, Trung Quốc, Philippines... được đón nhận tích cực tại Anh từ khoảng năm 2010 và du nhập phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây.
DakMark Coffee là một trong những thương hiệu cà phê túi lọc tiên phong tại Việt Nam, túi lọc DakMark sử dụng được sản xuất từ nguyên liệu của Nhật Bản, đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm soát theo hệ thống ISO 22000- 2005, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. Mở bao bì và nắp túi.
2. Đặt vào tách
Put it on top of a cup
3. Dùng khoảng 30ml nước sôi (90-100oC) châm vào trong túi, chờ cà phê ngấm đều. Sau 10 giây châm thêm khoảng 120 ml nước sôi. Sau đó thêm đường, sữa, đá tùy theo khẩu vị của bạn.
4. Bỏ vào thùng rác sau khi dùng và thưởng thức cà phê của bạn.

CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG
• Đường được để trong túi riêng nên bạn có thể thêm đường hoặc dùng cà phê không đường tùy theo khẩu vị của bạn
• Đây là cà phê nguyên chất, không tẩm ướp, không độn tạp chất nên lần đầu uống bạn có thể cảm thấy nhạt hơn cà phê uống tại quán.
• Chú ý chế nước hai lần, ít nước nếu bạn muốn vị đậm hơn.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm gian hàng DakMark!

#CàPhê #Càphêgiảmcân #Càphêrangxay
#Càphêbáchhoáonline #Càphêhoàtan #Càphêchồn #Càphêhạt #Càphêsữa
#Cafe #Cafegiảmcân #Cafegiamcan #Caferangxay #Cafephố #Cafechồn #Cafehạt
#dakmark #dakmarkcoffee #dakmarktea #coffeee #cafe #caphe #tea #tra #traxanh #travai #traxoai #trachanhday #tragiamcan #trakho #trasua #matcha #sua #xoai #chanh #bot #hoaquasay #phincaphe #caphenguyenchat #rangxay #capherangxay #caphemoc #caphechon #mayphacaphe #phin #tranhau #caphegiamcan #giamcan #suckhoe #lamdep #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000