Cà phê hữu cơ nguyên chất số 4


₫ 190.000

Sản phẩm Cà phê hữu cơ nguyên chất số 4 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kết hợp từ 100% hạt cà phê hữu cơ Robusta Buôn Mê Thuột đã tách caffeine bằng phương pháp khử caffeine tự nhiên, Moka cầu đất. Cà phê số 4 thích hợp với gu cà phê ngon - sạch - hàm lượng caffeine thấp
Ngoài ra còn cung cấp cà phê nguyên liệu, giá cả vui lòng liên hệ
Cà phê hữu cơ đảm bảo ngon sạch không hóa chất, Cà phê hữu cơ nguyên chất SayCoffe được sản xuất theo quy trình sạch, nguyên chất, đảm bảo không tẩm ướp các chất gây độc hại trong thực phẩm. Ngoài ra sản phẩm không đấu trộn các nguyên liệu khác như đậu, bắp rang cháy như các sản phẩm ngoài thị trường hiện này. Sản phẩm đảm bảo cà phê thật chính hiệu mang đến cho người tiêu dùng một ly cà phê thật 100%..
Đầu tiên nguyên liệu cà phê Arabica và Robusta được thu hoạch từ cà phê vườn nhà ( vườn cà phê hữu cơ đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ) với độ chín đến 95%, qua quá trình chế biến ướt để đảm bảo chất lượng cà phê tốt nhất ( quy trình chế biến ướt như sau: nguyên liệu – rửa sạch phân loại – tách vỏ thịt – ủ lên men bằng enzym để tách nhờn – phơi khô – tách vỏ thóc – bảo quản 6 tháng sau mới đem ra sản xuất cà phê bột). Nhờ đặc điểm thổ nhưỡng trù phú cho vùng đất buôn hồ – ĐakLak nên hương vị cà phê ở đây được đánh giá là ngon bậc nhất cả nước ( theo đánh giá của các chuyên gia rang xay làm việc lâu năm tại công ty Trung Nguyên)
Nguyên liệu sau khi bảo quản 6 tháng ( để cho các phản ứng nội hạt diễn ra tối đa, đem lại hương vị tốt nhất cho sản phẩm) sẽ được đem đi phân loại để chọn ra những hạt cà phê tốt nhất từ kinh nghiệm của người nông dân làm cà phê lâu năm.

Sau khi chọn ra những hạt cà phê ngon nhất, cà phê sẽ được đem lên men bằng men vi sinh ( được phép sử dụng trong thực phẩm công nghiệp tượng từ như bia ,rượu..) theo công nghệ sinh học dựa theo hai đề tài đã được nghiên cứu từ sở khoa học công nghệ Bình Định và một đề tài cấp nhà nước nhằm làm tăng cấu tử hương và vị của nguyên liệu cà phê mà tác giả là người sản xuất của Say coffee. Quá trình lên men tương tự như quá trình chuyển hóa cà phê trong dạ dày chồn để tạo nên loại cà phê chồn huyền thoại.

Cà phê sau khi lên men sẽ được sử lý sạch và được rang mộc theo đúng tiêu chuẩn rang quốc tế hiện này về thời gian và nhiệt độ rang ( máy rang hiện đại, có timer cân chỉnh nhiệt độ kết hợp với người thợ rang kinh nghiệm).

Đối với dòng cà phê Arabica và Robusta không qua lên men sau khi rang xong sẽ được ủ với các loại thảo mộc bí truyền nhằm giúp hương thơm cà phê có thể kết hợp với các loại hương thảo mộc giúp sản phẩm thơm ngon hơn.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa cà phê Robusta, arabica rang mộc của vùng đất buôn hồ , và loại cà phê moka đặc biệt của vùng Cầu Đất Đà Lạt cùng với cà phê len men sẽ tạo ra dòng cà phê nguyên chất với hương vị thơm ngon đặc biệt không thể có của bất kỳ hãng cà phê nổi tiếng nào khác.

Nhà sản xuất xin cam kết chất lượng, an toàn thực phẩm như nội dung thử gửi

Và xin chịu 100 lần giá trị sản phẩm nếu quý khách phát hiện cà phê của say coffee là cà phê bẩn.

Trân trọ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000