[Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Cà Phê Chồn Legend Trung Nguyên - 225gr


881.400 ₫ 795.000

Sản phẩm [Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Cà Phê Chồn Legend Trung Nguyên - 225gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 881.400 xuống còn ₫ 795.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cà phê luôn là thứ thức uống được ưa chuộng hàng đầu của rất nhiều người trên toàn thế giới. Đặc biệt, ở các công sở thì cà phê luôn là thức uống được đa số công nhân viên lựa chọn, không những thế nó còn trở thành món khoái khẩu cho một bộ phận không ít người. Cà phê chồn Legend 225 gram – một trong những hãng cà phê đang được nhắc đến nhiều trên thị trường.

1. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ các thủ phủ cà phê nổi tiếng thế giới.

Được làm ra từ những nguyên liệu tự nhiên cao cấp, từ việc chắt lọc từng hạt cà phê được nhập khẩu từ các nước khác nhau trên thế giới cho đến đừng công đoạn chế biến đều được tiến hành một cách rất tỉ mỉ và có sự giám sát chặt chẽ, khoa học.

Các hạt cà phê của loại cà phê này đều là sản phẩm cao cấp nhất trong nước, ngoài ra còn được nhập khẩu chủ yếu từ các quốc gia nổi tiếng nước Brazil, Jamaica, Ethiopia, Colombia.

Là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn cà phê Trung Nguyên, nguyên liệu chất lượng cùng với thiết kế đầy sang trọng và cực kì bắt mắt, thì đây đúng là một sản phẩm lấy được lòng của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên được chế biến với công nghệ lên men đặc biệt

Không giống như những loại cà phê khác, ngay từ công đoạn chế biến với công nghệ lên men sinh học độc đáo, đây là một loại cà phê mang đến một cảm giác rất mới lạ.

Nhờ được ủ và lên men cẩn thận trong dạ dày chồn hương, tạo ra mùi hương độc đáo. Đặc biệt, khi trong dạ dày của loài chồn tiết ra những enzym vốn có của loài động vật này càng làm cho sản phẩm cà phê thêm phần thú vị mà lạ hơn, hấp dẫn được người dùng, ngay cả những ngừi dùng khó tính.

Sự nhỏ gọn, khối lượng nhẹ giúp cho người tiêu dùng có thể mang thức uống yêu thích của mình đi bất cứ đâu, nhất là vào những chuyến du lịch ngắn ngày đối với những người coi thức uống này là món không thể thiếu.

3. Cà phê Legend Trung Nguyên mang hương vị độc đáo có một không hai

Được mô phỏng giống như là được ủ và lên men ngay trong dạ dày của loài chồn, loại cà phê này mang một hương vị thơm ngon không giống như những loại cà phê thông thường. Có thể nói nó mang một mùi vị đặc trưng, rất đặc biệt mà không một sản phẩm nào có được.

Là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn cà phê Trung Nguyên mang lại mang một thiết kế đầy sang trọng và cực kì bắt mắt, thì đây đúng là một sản phẩm lấy được lòng của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên là món quà tặng cao cấp

Với ý nghĩa thiết thực, tiện dụng và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Đây sẽ là một món quà thể hiện được tinh thần hiếu khách, sự trang nhã, lịch sự trong phong thái của ngươi tặng.

Xưa đến này, cà phê vẫn luôn là một mặt hàng mang lại nhiều lợi nhuận và rõ ràng hơn hết, đã trở thành một sản phẩm làm nên thương hiệu về thực phẩm cho dất nước Việt. Có thể mang sản phẩm của mình trở thành một thức uống của đông đảo thị trường ngoài nước thì quả là một điều đáng tự h