Cá ngừ Xắt Khúc ngâm dầu Thực Vật Seacrown 140g (Date 2023)


₫ 30.000

Sản phẩm Cá ngừ Xắt Khúc ngâm dầu Thực Vật Seacrown 140g (Date 2023) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cá Ngừ Xắt Khúc Ngâm Dầu Thực Vật Seacrown Lon 140g được chế biến từ những con cá ngừ tươi ngon, kết hợp cùng những gia vị vừa ăn, tạo nên món ăn thơm ngon, hấp dẫn, được đóng trong hộp kín đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

Cá Ngừ Xắt Khúc Ngâm Dầu Thực Vật Seacrown được chế biến từ những con cá ngừ tươi ngon nhất, có hương vị tự nhiên, được ngâm dầu thực vật và tẩm ướp gia vị vừa ăn, mang đến cho bạn món ăn thơm ngon, hấp dẫn.
Thịt cá mềm ngọt, hấp dẫn người ăn, cung cấp nhiều lipit, phốt pho, magiê, Omega 3 và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể
Cá Ngừ Xắt Khúc Ngâm Dầu Thực Vật Seacrown được chế biến theo công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được đóng lon tiện dụng và hợp vệ sinh.
Bạn có thể trữ sẵn món cá ngừ ngâm dầu thực vật trong nhà để dùng những khi bận rộn, khi đi công tác, du lịch...
Cá ngừ ngâm dầu thực vật SeCrown có thể ăn liền với cơm, bánh mì hoặc làm món s