CA LẨU MINI ĐA NĂNG


₫ 85.000

Sản phẩm CA LẨU MINI ĐA NĂNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CA LẨU MINI

Nếu những loại nồi lẩu to không thích hợp sử dụng khi có 1-2 người, khó mang theo khi đi du lịch, dã ngoại và giá cả cao làm bạn băn khoăn. Vậy thì hãy chọn nồi lẩu mini 2 trong 1 tiện dụng mà chúng tôi giới thiệu hôm nay, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

🔐 THÔNG TIN SẢN PHẨM:
🍀 Tên sản phẩm: Ca lẩu mini
🍀 Chất liệu: lớp ngoài bằng nhựa, lớp trong bằng inox cao cấp.
🍀 Bộ sản phẩm gồm: 01 nồi lẩu, 01 dây cắm, 01 lồng hấp nhựa
🍀 Kích thước: Đường kính lòng chảo 20cm.
🍀 Màu sắc: Hồng, xanh
🍀 Công suất: 1000W. Điện áp 220V-50Hz.
🍀 Xuất xứ: Trung Quốc.
🍀 Bảo hành 3 tháng

🔐 TÍNH NĂNG NỔI BẬT
🍀 Nồi đa năng có 2 chức năng chính: nấu lẩu và hấp.
🍀 Độ an toàn tuyệt đối, không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào.
🍀 Nắp thủy tinh trong suốt cho bạn quan sát quá trình nấu mà không cần mở nắp quá nhiều lần, giữ nguyên hương vị của món ăn.
🍀 Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng đặt trên bàn ăn, không chiếm nhiều diện tích.


💰 Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ẢNH SẢN PHẨM đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại SHOPBANSIBANLE.
-------------
💰 Giá lẻ: 140K
💰 Sỉ số lượng nhiều giá cực rẻ
💌 LIÊN HỆ:

☛ shopee.vn/shopbansibanle
➲➲➲ Sỉ Hàng Gia Dụng – Mẹ và Bé – Tiện Ích

‪#laumini #noilaumini #calau
‪#‎betrai‬‬‬ ‪#‎begai‬‬‬ ‪#‎home‬‬‬ ‪#‎ conyeu‬‬‬ ‪#‎tretho‬‬‬ ‪#‎freeship ‬‬‬‪#‎mevabe‬‬‬ #dotrecon ‪#‎beyeu‬‬‬ ‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬ ‪#‎mienphivanchuyen‬‬‬ ‪#‎shopee‬‬‬ ‪#‎re‬‬‬ ‪#‎tienich ‬‬‬#giadinh ‪#‎dealsock‬‬‬ #home ‪#‎giadung‬‬‬ ‪#‎dep‬‬‬ ‪#‎uytin‬‬‬ ‪#‎renhat‬‬‬ #tienich‪#‎hotdeal‬‬‬#shopuytin #mienphivanchuyen‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬