Cà chua thân gỗ


₫ 11.000

Sản phẩm Cà chua thân gỗ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gói 0.1 gr (từ 4-6 hạt)
-Cà chua thân gỗ- Cái tên đang được các bà nội trợ săn lùng nhất hiện nay. Với thành phần dinh dưỡng cao cùng vị ngon không thể cưỡng nổi cho những ai yêu salad, loại cà chua này đang được rao bán với giá cả triệu đồng/ kg.
Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao cà chua này lại HÓT HÒN HỌT đến vậy nhé.
1. Giá trị dinh dưỡng và giá trị tinh thần:
- Cà chua thân gỗ được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao hơn hẳn so với các giống cà chua thông thường,hơn nữa nó còn được dùng như một loại thuốc chữa bệnh ung thư nữa đấy.
- Ngoài ra bạn có thể trồng cà chua này như một loại cây cảnh trong nhà, vừa đẹp mắt, vừa tạo không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.
2. Cách trồng cà chua thân gỗ từ hạt:
- Hạt được ngâm ủ trong nước ấm 35-40oC + Thuốc kích thích nãy nầm Atonik trong 6-8 tiếng,(1 gói Atonik 10ml bạn pha với 10 lít nước).
- Sau khi ngâm hạt cà chua với Atonic đủ thời gian thì ta vớt hạt ra, ủ trong khăn ẩm (hoặc dùng cho hạt giống đã ngâm vào viên nén xơ dừa)
- Giữ độ ẩm cho hạt đến khi hạt nảy mầm. Thời gian nảy mầm từ 15 – 20 ngày. Nếu sau thời gian này hạt chưa nảy mầm thì kiểm tra xem hạt có bị ẩn trong giá thể, còn chắc chắn và còn màu vàng ban đầu hay không? Nếu còn thì hạt vẫn có khả năng phát triển.
- Sau khi hạt này mầm, bạn cho hạt ra đất sạch (đất đã được khử trùng, không có mầm bệnh), phủ một lớp đất mỏng che kín hạt. Để khay ươm hạt ra ngoài trời, tránh để nơi nắng buổi trưa chiếu rọi trực tiếp, tránh mưa làm trôi hạt. Hàng ngày tưới nước vừa đủ ẩm cho đất (tưới dạng phụn sương, không để đất sũng nước)
- Khi cây có từ 10 lá, bạn nên ngắt ngọn để cây xòe nhánh.
- Cà chua sẽ cho lứa quả đầu tiên vào tuần thứ 25, nghĩ đã thèm rồi !
#hatgiongdocla #cachuathango #hatgiongcachua #hatgiongcachuathango #dodunglamvuon #mauxa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000