Cà Chua Socola Quả To F1 ( 10 hạt )


29.000 ₫ 18.560

Sản phẩm Cà Chua Socola Quả To F1 ( 10 hạt ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 29.000 xuống còn ₫ 18.560, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Đức
Số lượng hạt: 10 hạt
Chiều cao cây: 60 – 70 cm
Thời gian thu hoạch: 80 – 90 ngày

Đặc điểm:
Cà chua sôcôla là giống cà chua mới cho năng suất và chất lượng cao. Cà chua sôcôla có xuất xứ từ châu Âu, đang được trồng thí điểm ở Việt Nam. Đây là giống cà chua có hàm lượng dinh dưỡng cao, mùi vị đặc sắc, màu sôcôla rất hấp dẫn thị giác, được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Cà chua sôcôla quả tròn to mỗi quả nặng 100 – 120g, có màu nâu, mọng nước, ăn vị ngọt thanh. Cà chua sôcôla có nhiều công dụng chữa bệnh như: phòng chống ung thư, bệnh tim mạch, thiếu máu, cao huyết áp… nên thường được ăn sống, salad, chế biến thành các món trong bữa ăn.
Cà chua sôcôla cũng như các giống cà chua khác, rất dễ trồng, có khả năng chống chịu sâu bệnh khá tốt. Cà chua sôcôla ưa khí hậu mát mẻ, được trồng vào mùa thu đông, hoặc trồng quanh năm đối với khí hậu ôn hòa.
Cách gieo trồng và chăm sóc Cà chua Sôcôla:

+ Gieo hạt: Cà chua Sôcôla thường được gieo vào khay, chậu hoặc thùng xốp. Thời điểm gieo hạt thích hợp nhất là tháng 6 tháng 7 trong năm, đất trồng là đất thịt giàu dinh dưỡng, tơi xốp và thoát nước tốt. Khi làm đất xong tiến hành gieo hạt lên trên bề mặt đất, phủ một lớp đất mỏng, tưới nước làm ẩm. Sau khoảng 7 -10 ngày hạt sẽ nảy mầm, muốn hạt nhanh nảy mầm nên ngâm hạt 2 giờ đồng hồ trước khi gieo. Sau khi gieo nên để chậu gieo ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
+ Chăm sóc: Trồng cây nơi có đủ ánh sáng ít nhất 6 tiếng 1 ngày. Hàng ngày tưới nước 1 -2 lần vào sáng sớm hoặc chiều mát. Khi cây đã cứng cáp bứng cây ra trồng, mật độ trồng 10 cm/cây, sau khi trồng tưới đẫm cho đứng cây, sau khi trồng để chậu nơi dâm mát để cây nhanh hồi phục sau đó mới cho cây ra ngoài nắng. Cà chua sôcôla sinh trưởng nhanh, nên bón thêm phân trùn quế cho cây phát triển nhanh, cho sai hoa, quả to và ngọt hơn. Thu hoạch khi quả chín già đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, thu hái lúc sáng sớm hoặc chiều mát, tránh làm tổn thương cây.
#hatgionghoa #hatgiongrau #sieuthihatgiong #c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000