BÚT MÁY JINHAO THANH ĐẬM NGÒI CALLIGRAPHY ZEBRA G


₫ 140.000

Sản phẩm BÚT MÁY JINHAO THANH ĐẬM NGÒI CALLIGRAPHY ZEBRA G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút máy viết chữ nét thanh đậm Jinhao X750 gắn ngòi Zebra G Nhật Bản
• Bút máy gắn sẵn ngòi viết calligraphy Zebra G sẽ mang tới loại bút luyện viết calligraphy, luyện viết chữ đẹp cực kỳ tiện lợi: Bạn không cần chấm mực, dễ mang theo bên mình, thoải mái luyện viết mọi lúc, mọi nơi.
• Ngòi gắn thẳng vào bút, không mài, không điều chỉnh nên giữ nguyên vẹn phẩm chất ngòi như ban đầu.
• Bút có sẵn đồ bơm mực (converter) theo bút.
• Bút thân bằng kim loại. Khối lượng bút khi bỏ nắp 24g, bao gồm nắp 38g. Khi viết không nên đóng nắp vào đuôi bút sẽ làm bút nặng viết nhanh mỏi tay.
Bảo quản:
Ngòi Zebra G là ngòi Dip Pen nên sẽ bị rỉ sau một thời gian sử dụng. Ngòi sẽ nhanh bị rỉ khi sử dụng mực kém chất lượng. Để ngòi bền nên rút mực về Converter khi không sử dụng bút. Khi cần viết thì vặn converter để mực ra ướt ngòi một chút rồi mới viết thì mực sẽ ra đều.
tham khảo thêm thông tin tại: http://canhdieu.vn/collections/1-calligraphy/products/but-may-viet-net-thanh-dam-jinhao-x750-gan-ngoi-ze