Bút mài thầy Ánh SH 040 Calligraphy S


₫ 124.000

Sản phẩm Bút mài thầy Ánh SH 040 Calligraphy S đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút mài thầy Ánh SH 040 là phiên bản với chất liệu vỏ tốt, sang trọng và cao cấp nên được tích hợp nhiều loại ngòi mang lại những trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng. Bút mài thầy Ánh SH 040 calligraphy S là một trong những sản phẩm như vậy. Thuộc thế hệ ngòi ZeBra hay còn gọi là ngòi lá tre tự tạo thanh đậm theo độ ấn tay của người viết. khi viết tùy theo độ tỳ của tay người sử dụng, ngòi sẽ tõe ra 2 bên tạo khe xuống mực, với cỡ ngòi S khác với cỡ G của Bút mài thầy Ánh SH 040 Calligraphy G thì ngòi có phần cứng hơn với độ rộng khe hẹp hơn, Bút rất phù hợp cho người luyện chữ viết đẹp, chữ viết sáng tạo, chữ nghệ thuật yêu thích dòng ngòi tự tạo thanh đậm với cỡ chữ thường, mà tạo thanh đậm rõ ràng.
Bút mài thầy Ánh SH 040 Calligraphy S là bút máy thuộc dòng ngòi Zebra tự tạo thanh đậm vì vậy độ lắng cặn của mực ảnh hưởng tương đối đến độ bền của ngòi và trải nghiệm của người sử dụng. Vì vậy việc lựa chọn mực phù hợp cho bút là điều rất quan trọng. Đa phần mực viết cho bút trên thị trường hiện nay đều có tỉ lệ lắng cặn nhất định. Để hướng tới việc sử dụng hiệu quả bút khi viết và quan trọng là tuổi thọ của ngòi chúng tôi khuyến cáo người sử dụng nên dùng mực Pilot – xuất xứ nhật bản. Đây là mực không lắng cặn được nhập khẩu, khi viết rất tốt cho ngòi, có thể thấy qua việc dù bạn có để bút không đậy nắp hàng giờ ngoài không khí, khi sử dụng mực không bị két.
Mực pilot có 4 màu chính trong chọn lựa của bạn: màu xanh dương, xanh đen, màu đen và màu đỏ. ngoài ra với những nhu cầu về màu mực tím học trò hay các màu mực khác bạn có thể dùng mực của một hãng nổi tiếng với 24 màu mực là mực Iroshizku xuất xứ nhật bản.
Tất cả các mã sản phẩm với các phiên bản về ngòi viết được bán tại cửa hàng bút mài thầy Ánh chính hãng tại Hà Nội với địa chỉ: Số 3/A5, Ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, cầu Giấy, Hà Nội với 2 đầu số chính: 0983 184 169 hoặc 0983 174 169. Khách hàng tới đây đều được trải nghiệm và dùng thử bút trước khi lấy, ngoài ra được đổi trả miễn phí với chính sách bảo hành thuận tiện nhất hiện nay, dù bạn có ở Thành phố Hồ Chí Minh hay Cần Thơ thì chúng tôi luôn sẵn sàng ph

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000