Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn


₫ 99.000

Sản phẩm Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Một trong số những cây bút mang lại hiệu quả cao nhất trong dòng êm trơn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý thầy cô, các em học sinh đó là cây bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn.
Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn hội tụ nhiều đặc điểm ưu việt, nhanh chóng tạo sự yêu thích cho người luyện viết. Đặc điểm của bút không chỉ phù hợp với thầy cô mà còn hướng tới cả đối tượng học sinh tiểu học. Bút sử dụng để viết mẫu bài cho học sinh, tập viết và ngay cả tốc kí cùng không còn là nỗi lo!
Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn được đặc trưng với ngòi vàng êm trơn, chống rỉ, mang đến nét chữ mềm mại, dễ viết, điều khiển, tuyệt đối không có cảm giác gai hay bám dính vào vở. Ruột bút dang gen xoáy dễ dàng lấy mực, ngay cả các em nhỏ cũng có thể sử dụng thành thục mà không cần tới sự hỗ trợ của người lớn. Bên trong ruột là lò xo siêu nhỏ không rỉ, chuyển động trong ruột nhằm khuấy động mực, giúp mực tan nhanh, không gây lắng cặn, mực ra đều màu.
Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn có phần tăm bút được thiết kế vô cùng thông minh dẫn mực ra đều, không gây ứ đọng. Tay cầm bằng nhựa được ngăn với phần lưỡi gà bởi đoạn chắn bằng kim loại mỏng, hạn chế tối đa chảy mực ra ngoài.
Bút mài thầy Ánh SH 039 êm trơn có phần thân bút thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi đối tượng. Thân bút bằng kim loại tạo điểm nhấn bởi những viền kim loại mạ màu vàng bắt mắt. Trên đó có khắc hình ảnh đôi gấu trúc tạo nên vẻ đẹp hài hòa, sang trọng. Cây bút gồm 3 màu chính: Xanh đậm, Xanh dương, Đỏ đậm mang đến cho quý thầy cô và các em học sinh sự lựa chọn hợp lí nhất

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000