Bút mài thầy Ánh SH 037 thường


₫ 150.000

Sản phẩm Bút mài thầy Ánh SH 037 thường đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút mài thầy Ánh SH 037 êm trơn có bề ngoài và chi tiết bên trong giống với Bút mài thầy Ánh SH 037 thanh đậm chỉ khác phần nhỏ chi tiết phần đầu ngòi viết hay còn gọi là ” Hạt gạo” không được mài vát. Vì giữ được độ nguyên bản của ngòi viết nên khi viết nét chữ ra đều không tạo độ thanh đậm, ngòi viết trơn phù hợp khi viết các văn bản viết tay hay văn bản tốc ký cần sự nhanh và ngòi viết trơn.
Bút mài thầy Ánh SH 037 được thiết kế với họa tiết hoa văn hình rồng trắng bạc tràn đều trên nắp và thân bút khác với bút mài thầy Ánh SH 040 êm trơn, phần sơn nền có 3 màu để cho sự lựa chọn của bạn: màu hồng cánh sen, màu xanh ngọc và màu xanh lá mạ. Đây là chiếc bút có thể sử dụng làm quà tặng bút ký cho thầy cô và bạn bè.
Bút mài thầy Ánh là sản phẩm được bảo vệ thương hiệu độc quyền về nhãn hiệu sản phẩm. bút nổi tiếng với thế hệ dòng ngòi mài thủ công tạo thanh đậm theo thói quen của người viết. Bút mài thầy Ánh đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường, là dòng bút luyện chữ đẹp được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Đã đạt nhiều danh hiệu cao quý do người tiêu dùng bình chọn. Bút phù hợp cho giáo viên, học sinh và đông đảo người yêu chữ tại Việt Nam.
Bút mài thầy Ánh SH 037 thanh đậm là một trong những bút với dòng ngòi ưu việt như vậy, Bút sử dụng ngòi vàng mềm được mài sẵn thanh đậm theo thói quen của người viết, khi viết tạo độ thanh đậm vừa phải. Bút mài thầy Ánh SH 037 thanh đậm có kiểu dáng giống với Bút mài thầy Ánh SH 37 êm trơn về ngòi phù hợp với viết cỡ chữ thường và thường được sử dụng trong các cuộc thi viết chữ đẹp các cấp, mang lại hiệu quả sử dụng cao. Bút được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thân rồng trải dài trên nắp và thân mang đến điểm nhấn về sự sang trọng, hài hòa trong cách phối màu làm cho bút trở nên nổi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000