Bút mài thầy Ánh SH 027 thanh đậm


₫ 99.000

Sản phẩm Bút mài thầy Ánh SH 027 thanh đậm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Luyện viết chữ đẹp và viết chữ sáng tạo hiện nay đang được đông đảo mọi người chú ý và yêu thích, trở thành niềm đam mê đối với chữ viết Tiếng Việt-thứ tiếng vô cùng trong sáng và đẹp đẽ. Bởi vây mà ngay từ khi mới bước vào lớp 1, môn học tập viết ngay lập tức được xem như là một môn học nền tảng, góp phần định hướng tính cách, tư duy cho trẻ. Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, Bút mài thầy Ánh cùng với siêu phẩm Bút mài thầy Ánh SH 027 đã làm nên một điều vô cùng kì diệu.
Bút mài thầy Ánh SH 027 thanh đậm mang đến cho thầy cô giáo, những ai đang luyện viết chữ đẹp và chữ sáng tạo, trẻ tập viết,… nét chữ mềm mại, có đủ thanh đậm-thanh nhạt rất tự nhiên. Bút được đặc trưng với bộ phận ngòi hoa vàng mài đã làm nên thương hiệu. Đầu ngòi được mài vát cạnh, rất nhẵn, không hề tạo ra cảm giác gai khi tiếp xúc với giấy, ngay cả những nét đưa lên ngược theo chiều đẩy của đầu ngòi mực vẫn đảm bảo ra đều màu, uyển chuyển, tạo ra vẻ thanh thoát, tự nhiên.
Bút mài thầy Ánh SH 027 thanh đậm được sử dụng trong các cuộc thi viết chữ đẹp mang lại kết quả cao. Tính chất tiện ích của bút được thể hiện rõ bởi các bộ phận được tháo lắp và thay thế dễ dàng. Ngòi bút có thể thay bằng ngòi êm trơn ra nét chữ đều, nhẹ nhàng, dễ điều chỉnh, ống bơm mực có thể thay bằng ống mực tiện lợi.
Bút mài thầy Ánh SH 027 thanh đậm dễ sử dụng ngay cả đối với trẻ nhỏ, thân bút bền, được làm bằng kim loại cao, có sơn tĩnh điện, mù sáng đều và đẹp. Bút có 3 màu chính: Đỏ, Xanh và Đen kết hợp với màu bạc. Bút có thể sử dụng được mực thường, thêm một lựa chọn cho người dùng, Bút mài thầy Ánh giới thiệu tới các bạn mực Pelikan của Đức với đầy đủ 7

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000