Bút mài thầy Ánh SH 023 Thanh đậm


₫ 38.000

Sản phẩm Bút mài thầy Ánh SH 023 Thanh đậm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút mài thầy Ánh SH 023 thanh đậm là bút máy ngòi mài thanh đậm được sử dụng trong luyện chữ đẹp với học sinh lớp 1, bắt đầu luyện chữ nét thanh đậm ở giữa học kỳ 2 hoặc luyện chữ đẹp ngay từ đầu với học sinh đầu cấp khi bắt đầu quen mặt chữ viết, Đây là mã bút được ưu tiên sử dụng vì những tính năng đặc biệt như: Bút thon nhẹ, dễ tạo thanh đậm cỡ chữ thường, có 3 rãnh phần cầm bút tạo thói quen tốt cho người mới sử dụng bút máy hoặc luyện cách cầm bút đúng với người bắt đầu luyện viết chữ đẹp. Yêu cầu việc cầm bút dúng là hết sức quan trọng.

Bút mài thầy Ánh đều có 2 dòng ngòi thông dụng là ngòi êm trơn và ngòi mài thanh đậm. Đối với ngòi êm trơn người luyện viết sử dụng luyện chữ thường nét đều, hoặc dùng viết hằng ngày với những yêu cầu viết văn bản cần nhanh mà không bị gai mặt giấy. Bút với phần hạt gạo tròn đều nên khi viết cảm thấy ngòi êm trơn, nhẹ và dễ viết. Còn dòng ngòi thứ 2 là dòng ngòi mài sẵn thanh đậm như với bút mài thầy Ánh SH 023 thanh đậm mà chúng tôi giới thiệu thì khi cầm bút đúng cách, người viết sẽ tạo nét đậm ở những nét đưa xuống và mảnh mai thanh thoát ở nét đưa lên.
Bút mài thầy Ánh SH 023 thanh đậm có thể sử dụng đa dạng và hầu hết các loại mực viết có mặt trên thị trường, Ngòi mài thanh đậm không kén mực tuy nhiên để chiếc bút sử dụng đạt hiệu quả cao, có tuổi thọ phần ngòi bút kéo dài, thì với bút máy nói chung và bút mài thầy Ánh thanh đậm nói riêng hì mực phù hợp đó là mực pelikan 4001 nhập khẩu Đức với 4 màu cho sự lựa chọn: màu tím, xanh dương, màu đen và màu đỏ. ngoài ra còn các màu viết chữ nghệ thuật, chữ viết sáng tạo có thể dùng là màu cam, xanh lá, … nếu muốn có sự khác biệt về màu sắc bạn có thể lựa chọn mực Iroshizuku với 24 màu mực cho bạn lựa chọn.
#bútmàithầyánh #bútmàithầyánh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000