Bút khắc chữ đa năng tặng kèm 2 cục pin


₫ 30.000

Sản phẩm Bút khắc chữ đa năng tặng kèm 2 cục pin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút khắc chữ đa năng
Bút khắc đa công năng có thể khắc trên nhiều chất liệu khác nhau như: kiếng, kim loại, gỗ, nhựa, …
but khac ten
Tốc độ khắc nhanh, mạnh mẽ, cực kì mềm mượt, dễ thao tác.
Sử dụng nhẹ nhàng như một cây bút bi, bút viết thường.
Công cụ hữu ích cho bạn, đặc biệt cho những thợ điêu khắc.
Có thể tạo ra các hình ảnh hoàn hảo trên những chế tác, đánh dấu những kí hiệu trên vật dụng trong gia đình cần phân biệt.
but khac ten
Bút khắc chữ đa năng
but khac ten
Bút khắc cho bạn tự tay khắc những thông điệp yêu thương lên các món quà bạn tặng người thân, ban bè.
but khac ten
TỰ TAY LÀM NÊN MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO VỚI BÚT KHẮC CHỮ ĐA NĂNG

Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào cho người yêu, bạn bè, người thân?. Một gợi ý cho bạn đó là những đồ made by you sẽ là món quà độc, lạ và ý nghĩa nhất dành cho những người yêu thương.

Bút khắc chữ đa năng

Chỉ cần một chút khéo léo, tỉ mỉ, sự chân thành và một chiếc bút khắc chữ đa năng, bạn sẽ tự mình làm nên những món quà tuyệt vời nhất.

Được thiết kế như một chiếc bút bi cầm tay nhưng chiếc bút khắc chữ là một dụng cụ đa công năng tuyệt vời dùng để khắc chữ, các hoa văn, hình họa lên nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, thủy tinh, kiếng nhựa….

Bút khắc chữ có tốc độ khắc nhanh, mạnh mẽ, cực kì mềm mượt, dễ thao tác, giúp bạn tạo ra những nét chữ, hình khắc mềm mại, tinh tế và đẹp mắt.

Đặc biệt đây là công cụ rất hữu ích cho những người thợ điêu khắc để tạo nên những hình ảnh hoàn hảo trên các chế tác của mình. Hay đơn giản là để bạn sử dụng trong gia đình khi dùng đánh dấu những kí hiệu lên các vật dụng để dễ phân biệt.
but khac ten
Sản phẩm rất dễ sử dụng, cảm giác nhẹ nhàng như bạn đang cầm một cây bút bi.

Với một chút sáng tạo và sự kiên nhẫn bạn có thể tự tay tạo ra những món quà tuyệt vời như: hình trái tim có khắc tên bạn và người ấy, một thông điệp yêu thương khắc trên một món đồ lưu niệm….Với món quà này, những người thân yêu nhất sẽ hiểu được những tình cảm chân thành, sâu sắc bạn dành c