Bút kẻ mắt nước Isehan Heroine Make Kiss Me Liquid Eyeliner - 0.4ml


320.000 ₫ 239.000

Sản phẩm Bút kẻ mắt nước Isehan Heroine Make Kiss Me Liquid Eyeliner - 0.4ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 320.000 xuống còn ₫ 239.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,24 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút kẻ mắt nước Isehan Kiss Me Heroine Make Liquid Eyeliner

Có 3 Màu:
+ 01: Đen
+ 02: Nâu
+ 03: Nâu Đen
---------------
Độ hot hit của cây chì này đã về tới Việt Nam rồi ạ. Myo rất thích sử dụng các loại kẻ mắt nước dạng bút lông như thế này bởi nét mực rất thanh mảnh, dễ bám và rất lâu trôi bất chấp bao nhiêu nước mắt. Rất phù hợp cho các nàng trang điểm tiệc cưới. Đặc biệt phù hợp cho các cô dâu dễ rơi lệ trong ngày trọng đại nè.

Kẻ mắt nước Isehan heroin Kiss me, đầu mảnh như 1 sợi tơ, chỉ có 0.1mm nên các đường liner tự nhiên và cực kì dễ vẽ. Các nàng mí mắt không to chỉ thích vẽ liner mảnh thì sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời, còn các cô nàng thích liner đậm và sắc nét thì chỉ cần kẻ nhiều nét nhỏ là ra nét to, yên tâm đó vẫn sẽ là những đường liner “đỉnh cao” vì nét mực ra rất đều, đen nhánh và bám mi lắm luôn, không lem không trôi, ngủ 1 giấc dậy mi mắt vẫn nguyên đường liner không xê dịch nha

Ưu điểm của kẻ mắt nước Kiss Me Heroine Nhật Bản:
+ Kẻ mắt nước Kiss Me Nhật Bản với thiết kế đầu cọ cực mảnh giúp vẽ viền mắt thật chuẩn xác. Đầu bút mềm, dễ kẻ, nét bút đen và đậm, đặc biệt cực lâu trôi. Sản phẩm này phù hợp đi ngoài trời, dù trời mưa hay nắng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn.
+ Kẻ mắt dạng lỏng với đầu lông mảnh, linh hoạt giúp dễ dàng kẻ đường mỏng nhẹ tự nhiên, hoặc đậm dày gợi cảm. Sản phẩm không lem, trôi, giữ màu trong suốt nhiều giờ liền.
+ Nhỏ nhắn, dễ mang theo bên mình.

**Hướng dẫn sử dụng kẻ mắt nước Kiss Me Heroein Nhật
+ Lắc nhẹ trước khi sử dụng (có nhiều khách mua về thấy kẻ không ra mực liền bảo hàng giả nhưng do mực xuống chưa đều đó bạn nhé, hãy lắc đều trước khi dùng cho mực xuống nha!)
+ Vẽ một đường dọc theo cạnh của viền mắt.
+ Lần đầu tiên sử dụng hãy lắc lọ nhẹ một vài lần, để bút lộn ngược 1 tí.
+ Hãy chắc chắn đậy nắp lại sau khi sử dụng. Nếu không đậy nắp lại, eyeliner có thể bị khô và trở nên khó vẽ.
+ Lưu ý khi kẻ mắt bằng bút nước: chỉ kẻ 1 chiều, tránh kẻ ngược chiều bút sẽ mau bị tè ngòi đó ạ <3

Hàng chính hãng nội địa Nhật nên các nàng yên tâm về độ an toàn