bút Đàn tỳ bà N352


₫ 12.000

Sản phẩm bút Đàn tỳ bà N352 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

hanghotmoingay  chuyên phân phối sỉ-lẻ các sản phẩm móc khóa , đồ trang sức  , văn phòng phẩm  .....với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú, luôn update mẫu mới nhằm mang đến cho quý khách hàng  những sản phẩm cực dễ thương và độc đáo  !!

Chú ý    :   vấn đề sai lệch màu sắc 1 chút là điều bình thường.

Trong thời gian 1-7 ngày từ khi đặt hàng, Bạn vui lòng bắt máy khi có số máy lạ gọi đến vì đó có thể là số máy của nhân viên bưu tá liên lạc để giao hàng.

" Đặt là lấy, ko đổi màu, ko hủy hàng, nếu vi phạm bạn sẽ bị đưa vào danh sách đen (blacklist) cấm mua hàng vĩnh viễn"

Hàng loạt các nguyên tắc hoạt động để cân bằng trong bán buôn, đảm bảo chất lượng, đưa ra các sản phẩm đa dạng với mức giá hợp lý, nhằm thiết lập 1 sự ổn định lâu dài quan hệ với các đại lý, các nhà bán lẻ.

Tính toàn vẹn, sức mạnh, chất lượng, và mong muốn giành được lòng tin của khách hàng, chúng tôi tham gia trực tiếp vào thị trường để người tiêu dùng được hưởng địa vị cao hơn.

bút Đàn tỳ bà

Hình sản phẩm do shop hanghotmoingay chụp thực tế 100%

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000