Bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim - Ngòi M - Mực xanh - S0700940


3.550.000 ₫ 3.079.000

Sản phẩm Bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim - Ngòi M - Mực xanh - S0700940 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 3.550.000 xuống còn ₫ 3.079.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✍Bút bi Waterman Carene đến từ hãng Waterman, một trong những nhà sản xuất bút danh tiếng và lâu đời nhất thế giới, với thiết kế tinh tế và ngòi bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint trơn tru khi sử dụng, thích hợp cho mọi người
✍ Bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng. Hình dáng cây bút được thiết kế đầy sáng tạo từ những đường cong chạy quanh thân bút gợi lên những đường nét tinh tế nhất của một chiếc du thuyền sang trọng. Bút được thiết kế tinh xảo, thân màu nâu sẫm kết hợp với màu đen đầy tinh tế với điểm nhấn viềng vàng sang trọng và kẹp gài dát vàng 23K cao cấp.
✍ Tên thương hiệu được khắc chìm, thiết kế tinh xảo, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng của bút.
✍ Nét bút mềm mại, trơn đều, rất thích hợp làm bút ký, bút viết, quà tặng cao cấp. Khi sử dụng hết mực, bạn có thể thay ống mực bút bi của Waterman.
✍ Sự kết nối thân bút bằng hợp kim sơn mài màu nâu sẫm với màu đen tinh tế với phía đầu bút qua viền được mạ vàng sáng bóng mang đến cho bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim mang một phong cách vừa cổ điển, vừa sang trọng, hiện đại.
✍ Ngòi bút được chế tác tinh xảo, kết hợp với mực lỏng truyền thống và sự thoải mái nhất, mang đến cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời khi viết.
✍ Kẹp gài bút được mạ vàng 23K cao cấp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim.
✍ Sản phẩm là dòng bút bi cao cấp của bút Waterman
✍ Sản phẩm Made in France, nhập từ Châu Âu. Hàng mới, brand new
✍ Sản phẩm bao gồm: Bút bi Waterman Carene Deluxe Ballpoint Pen Amber Lacquer Gold Trim - Ngòi M - Mực xanh - S0700940, Hộp đựng
✍ Bảo quản bút: Khi không sử dụng bạn nên đóng bút. Lau ngòi bút bằng khăn ẩm
✍ Bảo hành bởi Tiffany Store 3 tháng sau khi giao hàng (chỉ bảo hành những lổi hỏng hóc do sản phẩm, không chịu trách nhiệm với hỏng hóc do người dùng gây nên)
#butbi #butbiwaterman #butbiwatermanC

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000